Chương trình trao đổi sinh viên EU SHARE đợt 3 năm 2017

Thân gửi các bạn sinh viên thông tin của chương trình trao đổi sinh viên theo dự án EU SHARE đợt 3, năm 2017. 
 
Các Trường ĐH đến trao đổi: các Trường ĐH thành viên của chương trình thuộc khu vực ASEAN và các Trường ĐH của Châu Âu
 
1. Sinh viên được phép nộp hồ sơ xin  học trao đổi tại 03 trường ĐH đối tác (Host University). Như vậy sinh viên sẽ phải hoàn thành 03 bộ hồ sơ (theo yêu cầu cụ thể của từng Host Uni) và 01 bộ hồ sơ (theo yêu cầu của ĐHQGHN) gửi cho đơn vị đào tạo. Trong application form của ĐHQGHN (phần 9 - Host Uni: Nếu sinh viên đăng ký trao đổi 3 trường thì viết đủ thông tin của 3 Trường, lĩnh vực muốn trao đổi vào mục này) - Ghi rõ hạn nominate của Trường Host muốn đến trao đổi ở ngoài bìa hồ sơ của trường đó.
Sinh viên cần scan các hồ sơ đã nộp (xếp theo thứ tự yêu cầu hồ sơ của đối tác) gửi qua email cho P. HC-ĐN.
 
2. LƯU Ý THỜI HẠN NONIMATE CỦA TRƯỜNG ĐỐI TÁC ĐỂ GỬI HỒ SƠ LÊN ĐHQGHN CHO PHÙ HỢP (trước 03 ngày deadline hồ sơ của đối tác). 
 
Sinh viên có thể truy cập facebook để tìm hiểu thêm thông tin chương trình: https://www.facebook.com/ exchangeprogramsvnu/?fref=ts
 
Hồ sơ gốc của sinh viên được đề cử + Thư đề cử của ĐHQGHN: ĐHQGHN sẽ gửi sang đối tác. Sinh viên không trực tiếp gửi hồ sơ sang các Trường Host.

 

Các bạn tham khảo đầy đủ các thông tin chi tiết tại: vnu.edu.vn/Chuong trinh trao doi sinh vien- theo du an EU Share dot 3, nam 2017

 

  • Website cựu sinh viên