Bán thanh lý tài sản

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đang tiến hành việc bán thanh lý tài sản theo Quyết định số 3858/QĐ-ĐHQGHN ngày 02/12/2016 của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội về việc thanh lý tài sản của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Trường Đại học Khoa học Tự nhiên thông báo và trân trọng kính mời các tổ chức, cá nhân quan tâm, có nhu cầu đến làm thủ tục đăng ký mua và xem tài sản theo các thông tin cụ thể như sau:

1. Thông tin về tài sản thanh lý:

            - Danh mục tài sản thanh lý trong bảng đính kèm.

            - Hồ sơ xin đăng ký mua tài sản theo mẫu đính kèm.

2. Hình thức bán:

            - Bán trọn gói tài sản thanh lý theo hình thức Chào giá cạnh tranh bằng hình thức bỏ giá bằng phiếu kín một lần duy nhất, tổ chức/cá nhân trả giá cao nhất được quyền mua tài sản thanh lý.

            - Nếu tổ chức/cá nhân được quyền mua tài sản thanh lý trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được thông báo trúng chào giá mà không tới Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội để thương thảo và ký kết hợp đồng thì được coi là từ chối không mua và quyền mua tài sản thanh lý sẽ thuộc về tổ chức/cá nhân trả giá cao sau liền kề.

3. Tiền đặt cọc để tham gia mua tài sản thanh lý:

  - Giá trị đặt cọc: 3.000.000 đ.

  - Tổ chức/cá nhân được tài sản chỉ được Nhà trường hoàn trả tiền đặt cọc sau khi hợp đồng mua bán giữa hai bên có hiệu lực thi hành.

  - Tổ chức/cá nhân không mua được tài sản thanh lý sẽ được Nhà trường hoàn trả lại tiền đặt cọc sau khi có Quyết định lựa chọn được người mua tài sản thanh lý.

  - Tổ chức/cá nhân được quyền mua tài sản thanh lý nhưng từ chối không mua thì không được nhận lại tiền đặt cọc.

4. Đối tượng tham gia

- Có phiếu đăng ký mua tài sản thanh lý (đính kèm) và nộp phiếu đăng ký mua tài sản thanh lý đúng thời hạn quy định;

- Có đủ năng lực hành vi dân sự; tuân thủ các quy định của Nhà nước.

- Các thành viên Hội đồng thanh lý tài sản, Người đã trực tiếp thực hiện việc giám định, định giá tài sản thanh lý, người không có đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật không được tham gia mua tài sản thanh lý.

5. Thời gian, địa điểm xem tài sản thanh lý:

       - Thời gian: Từ 9h00 ngày 27/12/2016 đến trước 11h30 ngày 27/12/2016.

       - Địa điểm: Phòng Khoa học - Công nghệ, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN, 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

6. Thời gian, địa điểm thực hiện bán tài sản thanh lý:

            - Thời gian, địa điểm phát hành và nhận hồ sơ xin đăng ký mua tài sản thanh lý: Từ 9h00 ngày 22/12/2016 đến trước 15h30 ngày 27/12/2016 tại Phòng Khoa học- Công nghệ, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Phòng 306E, Nhà T1), 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

       Trường Đại học Khoa học Tự nhiên thông báo kết quả mua tài sản thanh lý trên website của Nhà trường (http://www.hus.vnu.edu.vn) sau 16h00 ngày 27/12/2016.

            Xin trân trọng cảm ơn./.

  • Website cựu sinh viên