Lễ trao bằng Cử nhân khoa học cho hệ Vừa làm vừa học ngành Công nghệ Sinh học năm 2017

Ngày 09/11/2017, Khoa Sinh học, Trường ĐHKHTN, ĐHQGHN long trọng tổ chức “Lễ trao bằng Cử nhân khoa học cho hệ Vừa làm vừa học năm 2017”.

Ngày 09/11/2017, Khoa Sinh học, Trường ĐHKHTN, ĐHQGHN long trọng tổ chức “Lễ trao bằng Cử nhân khoa học cho hệ Vừa làm vừa học năm 2017”. Buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN, đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, lãnh đạo và cán bộ, giảng viên của Khoa Sinh học cùng toàn thể sinh viên Khóa 41 hệ Vừa học vừa làm (VHVL) ngành Công nghệ Sinh học.

Lễ trao bằng diễn ra long trọng và đáng nhớ

Tại đây, 48 sinh viên khóa K41 hệ VHVL ngành Công nghệ Sinh học đã vinh dự nhận bằng Cử nhân khoa học sau 5 năm học tập. Theo báo cáo tổng kết của Trưởng Khoa Sinh học - PGS.TS. Nguyễn Quang Huy, đây là khóa có số lượng học viên tốt nghiệp và nhận bằng cao nhất, chiếm hơn 90% tổng số sinh viên toàn khóa. PGS.TS. Nguyễn Quang Huy ghi nhận nỗ lực rất lớn của các sinh viên trong việc hoàn thành chương trình đào tạo với số lượng môn học rất lớn trong suốt 5 năm qua. Đồng thời, Trưởng Khoa Sinh học gửi lời cảm ơn tới Nhà trường, các đơn vị trong và ngoài Trường, các thầy cô cùng các cơ quan và gia đình sinh viên luôn tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập của sinh viên.

PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng phát biểu

PGS.TS. Nguyễn Quang Huy - Trưởng Khoa Sinh học báo cáo tổng kết khóa học

Đại diện lãnh đạo Trường ĐHKHTN, PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng chúc mừng toàn thể tân Cử nhân khoa học ngành Công nghệ Sinh học hệ VHVL năm 2017. Phó Hiệu trưởng cho rằng bằng Cử nhân khoa học là thành quả của chặng đường dài với những khó khăn trong công việc, cuộc sống, là niềm vui không chỉ của các tân cử nhân, gia đình mà còn của Nhà trường và thầy cô giáo Khoa Sinh đã trực tiếp giảng dạy. PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh đánh giá cao sự quan tâm, tận tình của Khoa dành cho tập thể và các cá nhân sinh viên. Phó Hiệu trưởng mong muốn kiến thức học được sẽ giúp ích cho công việc hiện tại của các cử nhân và giữ mối liên hệ bền chặt với các em sau khi ra trường.

Khen thưởng những sinh viên có thành tích trong học tập và đóng góp trong công tác cán sự lớp

Phần Lễ trao bằng đã diễn ra long trọng và đáng nhớ. PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh, Phó hiệu trưởng trao bằng và PGS.TS. Nguyễn Quang Huy, Trưởng Khoa Sinh tặng hoa cho các tân cử nhân.

Phát biểu tại buổi Lễ, tân cử nhân Hứa Thị Thùy Dương - ĐH Y Hà Nội bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn tới các thầy cô giáo đã dạy dỗ, chỉ bảo không chỉ kiến thức về các ngành khoa học, về xã hội và rất nhiều kinh nghiệm cuộc sống bổ ích trong suốt 5 năm qua.

Tân cử nhân Hứa Thị Thùy Dương đại diện lớp tặng hoa cho đại diện lãnh đạo Nhà trường và Khoa Sinh học

Đến từ Thái Bình, tân cử nhân Phạm Kim Anh chia sẻ niềm vui và cảm xúc hồi hộp trong buổi Lễ trao bằng về thành quả đã đạt được sau một khóa học rất dài. "5 năm vừa học vừa làm khá dài. Làm việc trong ngành Y phải trực nhiều, lại ở xa nên mình phải sắp xếp thời gian để hoàn thành các môn học. Nhà trường, thầy cô, gia đình tạo mọi điều kiện tốt nhất cho quá trình đó. Đặc biệt, mình thu nhận được lượng kiến thức lớn, giúp ích rất nhiều cho công việc chuyên môn liên quan đến xét nghiệm", Phạm Kim Anh chia sẻ.

Tân cử nhân Phạm Kim Anh

Một số hình ảnh trao bằng:

 

  • Website cựu sinh viên