Khai giảng khóa bồi dưỡng nâng cao năng lực cho Giảng viên, Nghiên cứu viên

Sáng 23/12/2016, tại Hội trường Ngụy Như Kon Tum đã diễn ra lễ khai giảng Khóa bồi dưỡng nâng cao năng lực cho Giảng viên, Nghiên cứu viên.

Sáng 23/12/2016, tại Hội trường Ngụy Như Kon Tum đã diễn ra lễ khai giảng Khóa bồi dưỡng nâng cao năng lực cho Giảng viên, Nghiên cứu viên theo tiếp cận theo hướng đại học nghiên cứu.

Đây là lần đầu tiên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN tổ chức khóa bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực cán bộ, tạo nguồn Giảng viên trẻ chất lượng cao cho công tác giảng dạy của Nhà trường.

Phát biểu khai giảng khóa bồi dưỡng, TS. Trịnh Thị Thúy Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ cho biết: “Khóa bồi dưỡng sẽ diễn ra trong hai ngày, từ 23 - 24/12/2016. Trong hai ngày này, các Giảng viên, Nghiên cứu viên của trường sẽ được học những kiến thức cần thiết như kĩ năng thuyết trình, cách tạo cảm hứng, quyền sở hữu trí tuệ,...”

Cũng tại buổi lễ, TS. Trịnh Thị Thúy Giang đã gửi lời cám ơn tới TS. Vũ Hải Hà - Trưởng khoa Sư phạm Tiếng Anh Trường Đại học Ngoại ngữ và PGS.TS. Trần Văn Hải - Chủ nhiệm bộ môn Sở hữu trí tuệ, Khoa Khoa học Quản lý Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn vì đã hỗ trợ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên trong công tác giảng dạy tại khóa bồi dưỡng. Đồng thời, TS. Trịnh Thị Thúy Giang cũng hi vọng các Giảng viên, Nghiên cứu viên trẻ của Nhà trường sẽ đáp ứng và bắt nhịp được với bài giảng của TS. Vũ Hải Hà và PGS.TS. Trần Văn Hải để có kết quả tốt sau khóa bồi dưỡng.

TS. Trịnh Thị Thúy Giang phát biểu khai mạc khóa bồi dưỡng.

Sau buổi lễ khai mạc, các Giảng viên, Nghiên cứu viên của nhà trường được chia thành hai lớp, lần lượt học hai chuyên đề “Kỹ năng thuyết trình trong các Hội nghị, Hội thảo Quốc tế” của TS. Vũ Hải Hà và “Bảo vệ các kết quả Nghiên cứu và Sở hữu trí tuệ trong Trường Đại học” của PGS.TS. Trần Văn Hải.

Lớp Kỹ năng thuyết trình trong các Hội nghị, Hội thảo Quốc tếcủa TS. Vũ Hải Hà tại Hội trường Ngụy Như Kon Tum.

Lớp Bảo vệ các kết quả Nghiên cứu và Sở hữu trí tuệ trong Trường Đại học” của PGS.TS. Trần Văn Hải tại Giảng đường Khoa Hóa, Trường Đại học Tổng hợp.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên