Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng

Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng đã được Đảng bộ trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN tổ chức vào chiều 16/03/2017.

Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng đã được Đảng bộ trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN tổ chức vào chiều 16/03/2017.

Theo Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN có 7 đồng chí được trao tặng huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng. Đó là đồng chí Nguyễn Văn Quảng (chi bộ khoa Sinh học), đồng chí Phạm Trọng Quát, Đỗ Trung Tuấn (chi bộ khoa Toán - Cơ - Tin học), đồng chí Võ Thanh Quỳnh, Nguyễn Quang Báu, Vũ Đức Minh (chi bộ khoa Vật lý), đồng chí Trịnh Ngọc Châu (chi bộ khoa Hóa học).

PGS.TS Nguyễn Văn Nội và GS.TS Phan Tuấn Nghĩa trao bằng khen, huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Quảng.

Có mặt tại buổi lễ trao tặng, PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “7 đồng chí được trao tặng huy hiệu ngày hôm nay đều là những người đã và đang giữ những trọng trách quan trọng của nhà trường. Những thành tích của nhà trường trong suốt những năm qua đều có công sức đóng góp của các thầy. Đảng bộ trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN trân trọng cám ơn và mong các thầy tiếp tục cố gắng, đóng góp cho sự nghiệp chung của nhà trường.”

PGS.TS Nguyễn Văn Nội chúc 7 đồng chí được trao tặng huy hiệu dồi dào sức khỏe.

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, người vinh dự được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng không giấu nổi niềm tự hào và hạnh phúc. Đồng chí cũng cho biết, sự phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của mình không vượt ngoài sự giúp đỡ của Đảng bộ trường, “Tôi xin cám ơn nhà trường vì đã giúp đỡ, động viên chúng tôi để chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên.”

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên