Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2016 - 2017 và kế hoạch công tác năm học 2017 - 2018

Ngày 26/10/2017, Đoàn Thanh niên Trường ĐHKHTN đã tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2016 - 2017 và đề ra kế hoạch công tác năm học 2017 - 2018.

Ngày 26/10/2017, Đoàn Thanh niên Trường ĐHKHTN đã tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2016 - 2017 và đề ra kế hoạch công tác năm học 2017 - 2018.

Chương trình có sự hiện diện của đồng chí Ngô Văn Thiện - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Thanh niên Trường học Thành đoàn Hà Nội, Phó chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội; đồng chí Trương Ngọc Kiểm, UVBCH Trung ương Đoàn, UVBTV Thành Đoàn Hà Nội, Bí thư đoàn ĐHQGHN cùng các đại diện lãnh đạo Đoàn ĐHQGHN và Đoàn trường bạn.

Đồng chí Đào Sỹ Đức, Bí thư Đoàn trường tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên, trình bày phương hướng công tác năm học 2017 – 2018

Về phía Trường ĐHKHTN có PGS.TS. Nguyễn Văn Nội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng ban chức năng, BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, đại diện các Liên chi đoàn - Liên chi hội, các thầy cô giáo, cựu sinh viên cùng các sinh viên ưu tú của Trường.

PGS.TS. Nguyễn Văn Nội chúc mừng những thành tích mà Đoàn Thanh niên đã đạt được

Phát biểu tại đây, PGS.TS. Nguyễn Văn Nội chúc mừng những thành tích mà Đoàn Thanh niên đã đạt được, đồng thời ghi nhận những cố gắng và đóng góp tích cực của Đoàn Thanh niên trong hoạt động nói chung và các sự kiện lớn nói riêng của Nhà trường. 

Đoàn - Hội Trường ĐHKHTN nhận cờ thi đua xuất sắc cấp Thành đoàn Hà Nội và ĐHQGHN

Các cá nhân, tập thể có thành tích và đóng góp xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội năm học 2016- 2017 đã được nhận khen thưởng của các cấp tại chương trình này. Đặc biệt, nhiều sinh viên Trường ĐHKHTN đã đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" năm học 2016-2017: “Học tập tốt – Đạo đức tốt – Tình nguyện tốt – Hội nhập tốt – Thể lực tốt”.

Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích và đóng góp xuất sắc cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường

Năm học vừa qua, Đoàn Thanh niên Trường ĐHKHTN là đơn vị xuất sắc dẫn đầu Công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối các đơn vị đào tạo. Đoàn Trường còn được nhận Cờ thi đua xuất sắc Khối các trường Đại học, Cao đẳng của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Hà Nội. Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Nhà trường và Đoàn - Hội cấp trên, cùng sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể Ban chấp hành các thời kỳ, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường đã tổ chức nhiều hoạt động đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung, có ý nghĩa giáo dục cao được tổ chức từ cấp Chi đoàn, cấp Liên chi đoàn đến cấp Đoàn trường.     

Năm học 2017 - 2018, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường ĐHKHTN sẽ tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống; ý thức xã hội, bồi dưỡng lý tưởng cộng sản và đạo đức cách mạng tạo cơ hội cho đoàn viên, thanh niên phát triển toàn diện; đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, khơi gợi, phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc. Đồng thời, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở và năng lực công tác của đội ngũ cán bộ các cấp; phát huy vai trò của tổ chức Hội Sinh viên trong các hoạt động văn hoá - văn nghệ - thể dục thể thao; chú trọng chăm lo, hỗ trợ đoàn viên thanh niên trong lập thân - lập nghiệp; nâng cao khả năng có việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp.

  • Website cựu sinh viên