Gặp mặt 308 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, loại Giỏi năm 2017

Chiều 28/06, Ban Giám hiệu trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi gặp mặt 308 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, loại Giỏi năm 2017.

Chiều 28/06, Ban Giám hiệu trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi gặp mặt 308 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, loại Giỏi năm 2017. Trong đó,  10% sinh viên chưa tốt nghiệp đã có việc với mức lương khởi điểm từ 6-12 triệu, một số em nhận được công việc lương trên 2000USD/tháng.

Trước những thành tích mà các tân cử nhân khóa QH-2013 đạt được, PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Các em đã cố gắng, nỗ lực kiên trì trong suốt 4 năm học tập dưới mái trường Đại học Khoa học Tự nhiên, và đây là lúc các em được hưởng những trái ngọt mà các em đã vun trồng, chăm sóc. Với tấm bằng tốt nghiệp loại Xuất sắc, loại Giỏi mà các em đạt được, ngày mai đây, các em hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn công việc cho riêng mình, có bạn chọn đi du học, có bạn chọn làm cho các doanh nghiệp lớn,... nhưng các em hãy luôn nhớ và tự hào rằng, mình đã học tập và trưởng thành từ ngôi trường Đại học Khoa học Tự nhiên, tiền thân là Đại học Tổng hợp danh tiếng.”

PGS.TS Nguyễn Văn Nội chúc mừng 308 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, loại Giỏi năm 2017.

Để định hướng nghề nghiệp rõ hơn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, TS. Trịnh Thị Thúy Giang - Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ và PGS.TS Nguyễn Hữu Nhân - Trưởng phòng Sau Đại học đã phổ biến các thông tin, chính sách của nhà trường về nhu cầu tuyển dụng cán bộ tạo nguồn, tuyển sinh Cao học và Nghiên cứu sinh.

Đỗ Thị Phương, sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc và đã được nhận vào Công ty hóa dược Kyowa-Chem, Nhật Bản với mức lương khởi điểm trên 2000USD/tháng cho biết: “Trong quá trình học tập, nghiên cứu và ngay cả khi nộp hồ sơ phỏng vấn vào công ty Kyowa-Chem, Nhật Bản, em đã nhận được sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô. Cô Dung và cô Thu, hai giảng viên của khoa đã giúp em rất nhiều trong lúc làm CV. Bốn năm học tập tại trường đã trang bị cho em những kiến thức cần thiết cho cuộc sống sau này, em xin cám ơn các thầy cô của trường Đại học Khoa học Tự nhiên”.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên