Gặp mặt chia tay sinh viên quốc tế hoàn thành khóa học tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN

Ngày 17/01/2018, PGS.TS. Nguyễn Văn Nội, Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN, ĐHQGHN đã có buổi gặp mặt và chia tay 4 sinh viên quốc tế vừa hoàn thành khóa học trao đổi 1 kỳ tại Nhà trường.

Ngày 17/01/2018, PGS.TS. Nguyễn Văn Nội, Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN, ĐHQGHN đã có buổi gặp mặt và chia tay 4 sinh viên quốc tế vừa hoàn thành khóa học trao đổi 1 kỳ tại Nhà trường.

03 sinh viên nữ đến từ Myanma học trao đổi theo chương trình EU Share: KHIN MUMU THIN (Khoa Sinh học), HTET NADI KO và HTAN EIN NYAUNG (Khoa Hóa học).  JOEL MIKAEL SIHVONEN, nam sinh viên đến từ Phần Lan theo học tự túc ở Khoa Môi trường, Trường ĐHKHTN.

Tại buổi gặp mặt, sinh viên quốc tế đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo và thầy cô giáo Trường ĐHKHTN luôn tạo điều kiện tốt cho quá trình học tập và sinh hoạt của các em. Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo Phòng Hành chính - Đối ngoại cũng lắng nghe những chia sẻ của các bạn về khó khăn, vướng mắc khi học tập xa quê hương.

Trước mong muốn không ngừng nâng cao hơn nữa hiệu quả đào tạo của Nhà trường, các sinh viên quốc tế cho rằng Trường cần tiếp tục chú trọng kết nối các sinh viên quốc tế với nhau và với sinh viên Việt Nam bằng những hoạt động giao lưu văn hóa và các câu lạc bộ.

Tự tìm kiếm thông tin và lựa chọn Trường ĐHKHTN là điểm đến cho 5 tháng học tập và nghiên cứu của mình, sinh viên JOEL MIKAEL SIHVONEN đánh giá cao chương trình đào tạo của Nhà trường. JOEL MIKAEL SIHVONEN cho rằng: "Trường nên cung cấp thêm nhiều thông tin trực tuyến để sinh viên các nước có thể dễ dàng tiếp cận và đăng ký khóa học".

Đại diện Ban Giám hiệu, PGS. TS. Nguyễn Văn Nội chúc mừng những kết quả mà sinh viên quốc tế đã đạt được trong suốt 5 tháng học tập và nghiên cứu tại Trường ĐHKHTN, ĐHQGHN. Hiệu trưởng tin tưởng những kiến thức đã được học, những kỹ năng, kinh nghiệm đã trải qua tại Việt Nam sẽ giúp ích cho công việc và sự nghiệp tương lai của các sinh viên. “Nhà trường luôn chào đón các em quay lại Việt Nam và Trường ĐHKHTN, ĐHQGHN để tiếp tục học tập,nghiên cứu các bậc học cao hơn”, PGS. TS. Nguyễn Văn Nội khẳng định.

  • Website cựu sinh viên