Hiệu trưởng tiếp đoàn Đại học Arizona, Mỹ

Sáng 23/11/2016, PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn Đại học Arizona, Mỹ.

Sáng 23/11/2016, PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn Đại học Arizona, Mỹ. Thành phần đoàn gồm có ông Jeff Goss - Trợ lý Phó Hiệu trưởng; bà Sasha Stinchfield - Trợ lý Giám đốc; bà Đặng Phương Anh - Quản lý chương trình tại Hà Nội.

Cùng tiếp đoàn có GS.TS Phan Tuấn Nghĩa - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng.

Mở đầu buổi làm việc, ông Jeff Goss gửi lời chúc mừng nhà trường nhân dịp kỷ niệm 60 năm truyền thống, đồng thời ông cũng đề cao những thành tựu mà trường đã đạt được trong việc đổi mới giáo dục và nghiên cứu đào tạo.

Tại cuộc họp, ông Jeff Goss đã đưa ra bản cập nhật ngắn gọn về tiến độ dự án Quản trị Nhà nước nhằm tăng trưởng toàn diện (USAID) và những kế hoạch để đạt được mục tiêu đổi mới Giáo dục Đại học tại Việt Nam. Theo đó, Việt Nam cần phát triển, tăng cường giáo dục Đại học, đổi mới chính sách và tăng cường đội ngũ đào tạo cho giáo dục chất lượng cao.

PGS.TS Nguyễn Văn Nội cám ơn những thông tin mà ông  Jeff Goss đã cung cấp, đồng thời phía trường Đại học Khoa học Tự nhiên cũng muốn hợp tác với trường Đại học Arizona để tổ chức các buổi hội thảo nhằm tăng cường khả năng trao đổi thông tin và nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ cho hai bên.

Cũng tại cuộc họp, GS.TS Phan Tuấn Nghĩa cho biết Trường Đại học Khoa học Tự nhiên luôn sẵn sàng hợp tác với trường Đại học Arizona trong các lĩnh vực trao đổi sinh viên, giảng viên, đào tạo và nghiên cứu.

Phó Hiệu trưởng cũng cho vui mừng thông báo với ông Jeff Goss rằng trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN sẽ tham gia kiểm định chất lượng của Mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN) vào tháng 1/2017 tới, và nhà trường rất mong muốn có sự hỗ trợ của phía trường Đại học Arizona, Mỹ. Buổi làm việc mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu giữa hai trường.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên