Cố vấn trưởng, Bộ Ngoại giao Vương Quốc Anh thăm và làm việc tại Trường ĐHKHTN

Sáng ngày 7/3/2014, GS. Robin Grimes – Cố vấn trưởng, Bộ Ngoại giao Vương Quốc Anh đã đến thăm và làm việc tại Trường ĐHKHTN.

Sáng ngày 7/3/2014, GS. Robin Grimes – Cố vấn trưởng Bộ Ngoại giao Vương Quốc Anh đã đến thăm và làm việc tại Trường ĐHKHTN. Cùng đi với giáo sư có Ông Andrew Holt – Trưởng Bộ phận Thịnh vượng, Bí thư thứ nhất, Đại sứ quán Anh tại Hà Nội. GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, GS. Robin Grimes cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu từ phía Trường ĐHKHTN. Giáo sư cũng cho biết, thăm và làm việc tại HUS hôm nay nằm trong chuỗi hoạt động tại Việt Nam của giáo sư nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương Vương Quốc Anh – Việt Nam về khoa học kỹ thuật nói chung; thúc đẩy hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa các đại học Anh quốc với các trường đại học, Viện nghiên cứu của Việt Nam, trong đó có Trường ĐHKHTN nói riêng. Trước đó, đoàn đã gặp gỡ, trao đổi với Thứ trưởng Bộ KH & CN; Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam.

Sau buổi làm việc, GS. Robin Grimes đã gặp gỡ và giới thiệu với sinh viên Trường ĐHKHTN về chương trình nghiên cứu, đào tạo năng lượng hạt nhân tại Vương quốc Anh.

Ông Andrew Holt – Trưởng Bộ phận Thịnh vượng, Bí thư thứ nhất, Đại sứ quán Anh tại Hà Nội: thứ hai từ trái sang

  • Website cựu sinh viên