Gặp gỡ và trao đổi cơ hội hợp tác với đại diện công ty Bosch Việt Nam

Sáng 13 tháng 5 năm 2022, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã có buổi gặp mặt và trao đổi với đại diện Công ty Bosch Việt Nam (Bosch Global Software Technologies Vietnam. BGSV) hướng tới việc hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin và hệ thống nhúng.

Tham dự buổi gặp, về phía Công ty Bosch Việt Nam có ông Dattatreya Gaur - Giám đốc quản lý, ông Sathyanarayana TK - Trưởng bộ phận kĩ thuật và bà Trần Thị Thúy Hằng -Quản lý nguồn nhân lực. Về phía Trường Đại học Khoa học Tự nhiên có sự hiện diện của PGS.TS. Ngạc An Bang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện các phòng Hợp tác và Phát triển, Chính trị và Công tác sinh viên, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông cùng đại diện các khoa Toán - Cơ - Tin học và Vật lý. 

Gặp gỡ và trao đổi cơ hội hợp tác với đại diện công ty Bosch Việt Nam
Hình ảnh toàn cảnh buổi làm việc và trao đổi giữa Nhà trường và đại diện công ty Bosch Việt Nam

Mở đầu buổi làm việc, đại diện Công ty Bosch thuyết trình giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành, phát triển cùng các lĩnh vực mà công ty đang xây dựng và phát triển trong hiện tại và tương lai gần. Tiếp đó TS. Đỗ Thanh Hà, Phó trưởng Khoa Toán - Cơ - Tin học, trình bày các hướng nghiên cứu và đào tạo trong lĩnh vực Toán học cơ bản và ứng dụng đang được triển khai tại Khoa. GS.TS. Nguyễn Thế Toàn, Trưởng Khoa Vật lý tiếp nối với thông tin về các định hướng nghiên cứu và đào tạo trong các lĩnh vực của vật lý tại đơn vị và các ứng dụng trong đời sống.

Gặp gỡ và trao đổi cơ hội hợp tác với đại diện công ty Bosch Việt Nam
Đại diện lãnh đạo Công ty Bosch tới thăm một giờ học của sinh viên Khoa Vật lý

Để có cái nhìn đa chiều và thực tế, đoàn công tác từ Công ty Bosch được đại diện Nhà trường mời đi tham quan cơ sở vật chất và nghe giới thiệu về các phòng thí nghiệm tại khoa Vật lý.

Trên thực tế Công nghệ thông tin và Hệ thống nhúng là các lĩnh vực mang tính chất liên ngành dựa trên nền tảng chủ yếu là toán học, tin học và vật lý; do vậy buổi gặp mặt giữa Trường Đại học Khoa học Tự nhiên với công ty Bosch  đánh dấu một bước đi quan trọng ban đầu trong việc hướng tới những cơ hội hợp tác sâu rộng trong tương lai.

Gặp gỡ và trao đổi cơ hội hợp tác với đại diện công ty Bosch Việt Nam
PGS.TS. Ngạc An Bang, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng quà lưu niệm tới đại diện Công ty Bosch Việt Nam
Gặp gỡ và trao đổi cơ hội hợp tác với đại diện công ty Bosch Việt Nam
Đại diện Công ty Bosch chụp ảnh lưu niệm cũng đại diện lãnh đạo và cán bộ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên

Công ty Bosch Việt Nam (Bosch Global Sofware Techonologies Vietnam, BGSV) là một trong những trung tâm phát triển phần mềm đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Robert Bosch GnbH tại Đức, chuyên cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu thế giới. BGSV tập trung vào các lĩnh vực chuyên môn: Kỹ thuật hệ thống nhúng, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật số. BGSV hiện đặt trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và mở rộng phát triển tại Hà Nội từ cuối năm 2021.

  • Website cựu sinh viên