Hiệu trưởng tiếp đại diện Tổ chức Nông lương thế giới (FAO)

Sáng 13/02/2017, PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Tổ chức Nông lương thế giới (FAO). Cùng tiếp có PGS.TS Đỗ Minh Đức - Trưởng phòng Hành chính - Đối ngoại; TS. Nguyễn Minh Hải - Phó trưởng phòng Hành chính - Đối ngoại.

Sáng 13/02/2017, PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Tổ chức Nông lương thế giới (FAO). Cùng tiếp có PGS.TS Đỗ Minh Đức - Trưởng phòng Hành chính - Đối ngoại; TS. Nguyễn Minh Hải - Phó trưởng phòng Hành chính - Đối ngoại.

Tại buổi làm việc, đại diện của Tổ chức Nông lương thế giới mong muốn kí thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Khoa học Tự nhiên trong việc phát triển dự án Đồng bằng sông Cửu Long. Dự án đã có sự tham gia của các trường Đại học tại Campuchia, Lào, Italy.

PGS.TS Nguyễn Văn Nội bày tỏ sự tin tưởng vào dự án, đồng thời khẳng định, với nền tảng nghiên cứu khoa học sẵn có về sinh học, địa chất,... trường Đại học Khoa học Tự nhiên sẽ là đối tác tin cậy của Tổ chức Nông lương thế giới FAO.

Hơn nữa, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN cũng đã từng có nhiều dự án nghiên cứu toàn diện sông Hồng và sông Cửu Long, do đó, các trường Đại học trong khu vực có thể áp dụng các kinh nghiệm của nhà trường để phát triển dự án.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên