Hiệu trưởng tiếp đoàn Viện Jülich, CHLB Đức

Chiều 24/02/2017, PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với Viện Jülich, CHLB Đức do GS. Sebastian M. Schmidt dẫn đầu.

Chiều 24/02/2017, PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với Viện Jülich, CHLB Đức do GS. Sebastian M. Schmidt dẫn đầu. Thành phần đoàn còn có GS. Paolo Carloni; ông Günter Lincks - Văn phòng Ban giám đốc Julich; bà Ruth Laengner và bà Annachiara Berra-Krichel.

Cùng tiếp có PGS.TS Trần Quốc Bình - Trưởng phòng Khoa học Công nghệ; TS. Lê Hữu Tuyến - Phó Trưởng phòng Hành chính - Đối ngoại.

Mở đầu buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Nội đã giới thiệu tổng quan về lịch sử, quy mô và thế mạnh trong đào tạo, nghiên cứu khoa học của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.

Các chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học luôn được nhà trường quan tâm và đầu tư. Cho đến nay, trường đã có 7 Trung tâm nghiên cứu, 1 phòng thí nghiệm trọng điểm cấp nhà nước và 5 phòng thí nghiệm trọng điểm cấp ĐHQGHN.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận và trao đổi biên bản ghi nhớ chung về đào tạo, nghiên cứu khoa học. Theo đó, hai bên thống nhất tham gia vào các dự án nghiên cứu chung; trao đổi thông tin học thuật; trao đổi cán bộ, sinh viên cho các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu; cùng công bố những công trình nghiên cứu chung trên các tạp chí khoa học quốc tế.

Cuối buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Nội cám ơn những tình cảm, sự quan tâm của Viện Jülich tới hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN. Buổi làm việc mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho cả hai bên trong tương lai.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên