Học viên sau đại học của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên có thể học tập và nghiên cứu tại các trường đại học Tây Ban Nha

Theo các thỏa thuận hợp tác riêng mới được kí kết, học viên sau đại học của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN) có thể đăng kí để tham gia học tập và trao đổi nghiên cứu tại hai trường đại học ở Tây Ban Nha là Đại học Valladolid và Đại học Bách khoa Valencia.

Từ ngày 23 đến 30/4/2018, PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN, Đại học Quốc gia Hà Nội và PGS.TS. Vũ Văn Mạnh - giảng viên cao cấp Khoa Môi trường, đã có chuyến công tác và làm việc với hai trường đại học ở Tây Ban Nha là Đại học Valladolid và Đại học Bách khoa Valencia.

Bên cạnh việc thảo luận các vấn đề chuyên môn trong đào tạo và nghiên cứu, được sự ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Vũ Hoàng Linh đã kí các văn bản thỏa thuận hợp tác trao đổi đào tạo sau đại học với các trường này.

Lễ kí văn bản thỏa thuận hợp tác đào tạo sau đại học với Đại học Valladolid, đại diện là GS. Jose Ramón González García, Phó Hiệu trưởng phụ trách quan hệ quốc tế

Lễ kí văn bản thỏa thuận hợp tác đào tạo sau đại học với Đại học Bách Khoa Valencia, đại diện là GS. Juan Miguel Martinez Rubio, Phó Hiệu trưởng phụ trách quan hệ quốc tế

Cụ thể, Trường ĐHKHTN và Đại học Valladolid hợp tác, trao đổi đào tạo đại học và sau đại học trong các lĩnh vực Kỹ thuật Môi trường, Môi trường & Phát triển bền vững và Quản lý Tài nguyên thiên nhiên. Với Đại học Bách khoa Valencia, Trường ĐHKHTN hợp tác, trao đổi đào tạo sau đại học và trao đổi học viên trong lĩnh vực Tính toán hiệu năng cao, Khoa học Môi trường và Phát triển bền vững.

Theo các thỏa thuận hợp tác riêng mới được kí, các học viên sau đại học của Trường ĐHKHTN có thể đăng kí tham gia học tập và trao đổi nghiên cứu tại Đại học Valladolid và Đại học Bách khoa Valencia. Các học viên sau đại học của hai trường này cũng có thể thực tập ngắn hạn tại Trường ĐHKHTN. 

Bốn sinh viên khóa K59 Khoa Môi trường đang tham gia chương trình trao đổi học kì mùa xuân 2018 tại Đại học Valladolid

Hiện nay, Trường ĐHKHTN cũng đang thực hiện các chương trình hợp tác đào tạo và nghiên cứu với hai trường đại học Tây Ban Nha nói trên trong khuôn khổ các dự án ERASMUS+ do Liên minh Châu Âu tài trợ.

  • Website cựu sinh viên