Quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và Ngân hàng TMCP Phát triển đầu tư Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Thanh Xuân ngày càng phát triển

Lễ Khánh thành Công trình cải tạo tiền sảnh T1 do BIDV Thanh Xuân tài trợ được tổ chức trọng thể sáng ngày 30/11/2015.

Đó là phát biểu của ông Lại Tiến Quân – Giám đốc BIDV Chi nhánh Thanh Xuân tại Lễ Khánh thành Công trình cải tạo tiền sảnh T1 do BIDV Thanh Xuân tài trợ được tổ chức trọng thể vào sáng ngày 30/11/2015.

Vào ngày 3/2/2015, Trường ĐHKHTN và BIDV Thanh Xuân đã ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa 2 bên với nhiều nội dung quan trọng như Hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo; Hợp tác về tài trợ và cấp học bổng cho học sinh, sinh viên; Hợp tác về lĩnh vực truyền thông, phát triển thương hiệu và Hợp tác trong việc sử dụng dịch vụ của BIDV, Theo đó, BIDV Thanh Xuân cam kết hỗ trợ kinh phí 1.300.000.000 đồng cho các hoạt động của Trường ĐHKHTN. Trong đó, từ năm học 2014 - 2015 đến hết năm học 2018 - 2019, BIDV Thanh Xuân tài trợ 200.000.000đ/1 năm học để cấp học bổng cho học sinh, sinh viên xuất sắc.

Cải tạo tiền sảnh nhà T1 là một trong những công trình được BIDV Thanh Xuân tài trợ. Đây cũng là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường ĐHKHTN nhiệm kỳ 2015 – 2020. Công trình đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng hiệu quả, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của cán bộ, học viên nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lại Tiến Quân – Giám đốc BIDV Thanh Xuân cho biết, BIDV rất vui mừng và vinh dự khi hợp tác toàn diện với Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – một cơ sở đào tạo, nghiên cứu uy tín trong cả nước có truyền thống gần 60 năm xây dựng và phát triển. Trong thời gian tới BIDV chi nhánh Thanh Xuân và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa 2 đơn vị, cùng nhau phát triển đưa thương hiệu của 2 đơn vị đến toàn thể xã hội trong nước cũng như quốc tế.

Thay mặt toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên, học sinh, sinh viên Trường ĐHKHTN, Phó Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Tiền Giang đã cám ơn Tổng giám đốc Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam cũng như lãnh đạo, cán bộ BIDV chi nhánh Thanh Xuân đã cùng với Nhà trường hợp tác, triển khai các hoạt động cũng như việc phát triển, quảng bá thương hiệu của 2 đơn vị. Phó Hiệu trưởng cũng đề xuất một số chương trình sẽ triển khai thực hiện trong năm 2016 giữa hai đơn vị như: Tiếp tục trao học bổng cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc theo từng năm học; Triển khai mở tài khoản và thẻ ATM tích hợp cho sinh viên, học viên sau đại học trúng tuyển năm 2016 và thu học phí, trả học bổng thông qua hệ thống này; Cùng phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường thực hiện các chương trình an sinh xã hội, các hoạt động tình nguyện; Hỗ trợ công tác nghiên cứu khoa học và công tác quản lý của 2 đơn vị. Đặc biệt, 2 đơn vị sẽ có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa kỷ niệm 60 năm truyền thống ngày thành lập ĐH Tổng hợp Hà Nội trước đây và nay là Trường ĐHKHTN vào năm 2016.

PGS.TS Nguyễn Văn Nội – Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN và Ông Lại Tiến Quân – Giám đốc BIDV Thanh Xuân cắt băng khánh thành

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên