Tiếp đoàn đại biểu Trường Đại học National Taiwan Normal

Chiều ngày 8/10/2015, đoàn đại biểu Trường ĐH National Taiwan Normal University (NTU), Đài Loan do GS.TS Chia, Chih-Ta dẫn đầu tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN).

Chiều ngày 8/10/2015, đoàn đại biểu Trường ĐH National Taiwan Normal University (NTU), Đài Loan do GS.TS Chia, Chih-Ta dẫn đầu tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN). Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Văn Nội cùng đại diện Ban Chủ nhiệm các khoa đã tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Nội đã giới thiệu với đoàn về quy mô đào tạo, thế mạnh nghiên cứu của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên. Hiệu trưởng nhấn mạnh, tăng cường hợp tác với các trường đại học quốc tế và khu vực là một trong những vấn đề mà nhà trường quan tâm trong chiến lược phát triển. Đài Loan là một quốc gia có điều kiện địa lý, văn hóa khá tương đồng với Việt Nam, là một trong những thuận lợi giúp sinh viên dễ hòa nhập với cuộc sống, học tập khi hai bên hợp tác trao đổi sinh viên. Hai bên đã bàn thảo tới việc phối hợp cùng tổ chức các hội thảo khoa học, semina chuyên đề trong thời gian tới.

Sau buổi làm việc, các giáo sư NTU đã gặp gỡ, phỏng vấn sinh viên năm cuối các ngành khoa học máy tính, vật lý, sinh học, khoa học Trái Đất. Những sinh viên được chọn sẽ được cấp học bổng sang học sau đại học tại Đài Loan.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên