Kí kết hợp tác với hai trường Đại học của Cộng hòa Czech

Chiều 13/04/2017, PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi làm việc và kí kết hợp tác với hai trường Đại học của Cộng hòa Czech.

Chiều 13/04/2017, PGS.TS Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi làm việc và kí kết hợp tác với hai trường Đại học của Cộng hòa Czech. Cụ thể, đó là trường Đại học Công nghệ của Liberec và Đại học Hradec Kralove.

Cùng tiếp đoàn có PGS.TS Đỗ Minh Đức - Trưởng phòng Hành chính - Đối ngoại; PGS.TS Lê Minh Hà - Trưởng khoa Toán - Cơ - Tin học; ThS. Nguyễn Đức Hoài - phòng Hành chính - Đối ngoại.

Tại buổi gặp, đại diện trường Đại học Công nghệ của Liberec và Đại học Hradec Kralove đều mong muốn hợp tác sâu sắc hơn nữa với các trường Đại học của Việt Nam, đặc biệt là trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN. PGS.TS Nguyễn Văn Nội cho rằng hai bên nên tổ chức các buổi hội thảo, các chương trình trao đổi sinh viên, nghiên cứu khoa học chung để nâng cao mối quan hệ hợp tác.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Nội đã kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác với đại diện hai trường Đại học của Cộng hòa Czech. Theo đó, hai bên đồng ý hợp tác phát triển các chương trình đào tạo, các hoạt động nghiên cứu, trao đổi sinh viên, cán bộ, giảng viên,...

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên