Ký kết hợp tác với Trường Đại học Valladolid, Tây Ban Nha

Lễ ký kết hợp tác với Trường Đại học Valladolid, Tây Ban Nha diễn ra vào ngày 05/10/2016.

Sáng ngày 05/10/2016, tại Palacio de Santa Cruz, Tây Ban Nha, đại diện hai trường đại học PGS. Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và GS. Daniel Miguel San José - Hiệu trưởng Trường Đại học Valladolid, Tây Ban Nha đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai trường.

Thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai trường triển khai các hoạt động hợp tác trong tương lai như : trao đổi giảng viên, cán bộ, sinh viên ; đồng tổ chức các hội thảo khoa học quốc tế.

Tọa lạc tại thành phố Valladolid, thủ phủ của Castilla - Leon, Trường Đại học Valladolid (UVA) là trung tâm giáo dục bậc cao tại Tây Ban Nha kể từ khi thành lập năm 1208. Với truyền thống hơn 800 năm tuổi, Valladolid là trường đại học kết hợp giữa nền giáo dục cổ châu Âu và giáo dục hiện đại. Trường gồm 07 cơ sở đào tạo ở các thành phố khác nhau như Valladolid, Palencia, Soria, Gegovia,... với 24 trung tâm đại học. Trường xếp hạng thứ 18 trong top các trường đại học ở Tây Ban Nha (theo University Web Ranking). UVA đã ký 190 thỏa thuận hợp tác với các trường đại học châu Âu, châu Mỹ, châu Á và châu Phi, trong đó có Trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên