Lễ ra quân "Chiến dịch Sắc xanh Tự nhiên 2017 "

Lễ ra quân "Chiến dịch Sắc xanh Tự nhiên 2017 " được tổ chức sáng sớm ngày 14 tháng 6 năm 2017 tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.

Lễ ra quân "Chiến dịch Sắc xanh Tự nhiên 2017 " được tổ chức sáng sớm ngày 14 tháng 6 năm 2017 tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang  trọng, với sự tham gia của Ban giám hiệu, Ban chỉ đạo chiến dịch tình nguyện hè cùng  hơn 150 tình nguyện viên.

Lễ ra quân chiến dịch sắc xanh tự nhiên 2017

Đại học Khoa học Tự nhiên là đơn vị đầu tiên trong khối Đại học Quốc gia, tổ chức ra quân chiến dịch hè thanh niên tình nguyện 2017. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên trong trường cũng như học sinh Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, chiến dịch năm nay gồm có 9 đội hình tình nguyện chính :

    +) 2 đội hình tiếp sức mùa thi ( phục vụ kì thi tuyển sinh THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên và kì thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017 )

    +) 5 đội hình xung kích tại các địa bàn khó khăn Thái Nguyên,Yên Bái, Bắc Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn

    +) 1 đội hình nghiên cứu và tìm hiểu khoa học (Đội Ong nghiên cứu )

    +) 1 đội hình hoạt động tại các trung tâm bảo trợ xã hội ( Đội Lửa hy vọng )

Đại diện 9 đội hình tình nguyện nhận hoa kỉ niệm.

Được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, Ban chỉ đạo cấp Đại học Quốc gia, cùng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ sinh viên trường Đại học Khoa học Tự Nhiên, chiến dịch sắc xanh Tự Nhiên hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm bổ ích và thú vị cho sinh viên, khi các bạn được đem sức trẻ và nhiệt huyết của mình góp phần giúp đỡ người dân, chuyển giao công nghệ, hỗ trợ thanh niên lập thân lập nghiệp, đồng hành với thanh niên nâng cao năng lực, thể chất.

Bí thư đoàn trường trực tiếp phát biểu,giao nhiệm vụ cho các bạn sinh viên

Lễ ra quân kết thúc trong sự hào hứng và phấn khởi của các bạn sinh viên. Ngay sau lễ ra quân, các đội hình sẽ cùng chuẩn bị và hoạt động, mở đầu một mùa hè tràn ngập sắc xanh tình nguyện, một mùa hè năng động và bổ ích.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên