PHT. Phan Tuấn Nghĩa tiếp đoàn IMAG

Sáng 28/03/2017, GS.TS Phan Tuấn Nghĩa - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn IMAG.

Sáng 28/03/2017, GS.TS Phan Tuấn Nghĩa - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn IMAG. Cùng tiếp có TS. Lê Hữu Tuyến - Phó Trưởng phòng Hành chính - Đối ngoại cùng các cán bộ Phòng Thí nghiệm trọng điểm công nghệ Enzym và Protein.

Đoàn IMAG gồm đại diện các công ty, tập đoàn của Đức và Việt Nam như công ty Sarstedt, công ty Lata, công ty Đông Dương, công ty Nhật Huy,... Tại buổi tiếp, GS.TS Phan Tuấn Nghĩa đã có bài giới thiệu tổng quan về các khoa, phòng thí nghiệm của nhà trường. Trong đó, Phòng Thí nghiệm trọng điểm công nghệ Enzym và Protein là nơi có thể cung cấp các dịch vụ đào tạo chất lượng cao về các kỹ thuật PCR, RT-PCR, xác định trình tự gen, nhân dòng và biểu hiện gen, tách, tinh sạch, định tính và định lượng acid nucleic, protein, enzyme và nhiều hợp chất có hoạt tính sinh học khác.

Đại diện các công ty, tập đoàn cho biết mục đích của chuyến đi lần này là tham quan, làm việc và mong muốn thiết lập mối quan hệ cộng tác với trường. Theo đó, đoàn IMAG  muốn hỗ trợ nhà trường các thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên