Sinh viên Khoa Toán - Cơ - Tin học đón nhận học bổng Đỗ Quân và quà Tết

Lễ trao học bổng Đỗ Quân lần 3, năm học 2017-2018 dành cho sinh viên Khoa Toán - Cơ - Tin học đã được tổ chức vào chiều ngày 02/02/2018. 03 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động xã hội và của Nhà trường vinh dự nhận học bổng này

Lễ trao học bổng Đỗ Quân lần 3, năm học 2017-2018 dành cho sinh viên Khoa Toán - Cơ - Tin học đã được tổ chức vào chiều ngày 02/02/2018. 03 sinh viên đạt kết quả học tập tốt (từ 2.8/4.0 trở lên/ học kỳ) và tích cực tham gia các hoạt động xã hội và của Nhà trường vinh dự nhận học bổng này: Nguyễn Trung Hiếu ( K59 Toán học), Phạm Thị Thu Thảo ( K60 Máy tính và Khoa học Thông tin) và Nguyễn Thị Kim Ngân (K60 Máy tính và Khoa học Thông tin).

Học bổng Đỗ Quân được trao 2 lần/ năm học, mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng.

TS. Phạm Đình Tùng, Phó Trưởng Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên và đại diện lãnh đạo Khoa Toán - Cơ - Tin học, PGS.TS. Lê Minh Hà, Trưởng Khoa cùng TS. Trần Mạnh Cường, Phó Trưởng Khoa đã trao học bổng cho các em sinh viên.

Đại diện sinh viên Khoa Toán - Cơ - Tin học, em Nguyễn Thị Kim Ngân - sinh viên xuất sắc lần thứ 3 nhận học bổng gửi lời cảm ơn tới ông Đỗ Quân và các thầy cô giáo đã quan tâm, tạo điều kiện để em nhận được học bổng ý nghĩa này.

Học bổng Đỗ Quân mang tên của người sáng lập quỹ học bổng là ông Đỗ Quân, cựu sinh viên K28 của Khoa Toán - Cơ - Tin học, hiện là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn TSQ. Với mục đích trợ giúp các bạn sinh viên trong quá trình học tập, giảm bớt các khó khăn về tài chính, học bổng Đỗ Quân đã mang lại nhiều ý nghĩa cho sinh viên, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập.

Cũng tại đây, đại diện Khoa Toán - Cơ - Tin học đã trao những món quà Tết tới sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn góp phần đem lại niềm vui ngày Tết cho các em.

  • Website cựu sinh viên