Tăng cường hợp tác với các Trường đại học Cộng hòa Dân chủ Nhân Dân Lào và Vương quốc Campuchia

Nhằm đẩy mạnh hợp tác với các trường đại học và tăng cường hơn nữa việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và Vương quốc Campuchia , đoàn công tác của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên do PGS. TS Nguyễn Văn Nội làm trưởng đoàn, với sự tham gia của GS. TSKH Nguyễn Văn Mậu – Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo

Nhằm đẩy mạnh hợp tác với các trường đại học và tăng cường hơn nữa việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và Vương quốc Campuchia , đoàn công tác của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên do PGS. TS Nguyễn Văn Nội làm trưởng đoàn, với sự tham gia của GS. TSKH Nguyễn Văn Mậu – Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo và một số Trưởng phòng chức năng đã tiến hành gặp gỡ, trao đổi và ký kết hợp tác với Đại học Quốc gia Lào và Trường Đại học Nông nghiệp Hoàng gia Campuchia.

Ngày 25/4/2017, tại Đại học Quốc gia Lào, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và Khoa Khoa học Tự nhiên đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác, tập trung chủ yếu vào lĩnh vực đào tạo sau đại học, đào tạo đại học chất lượng cao và hợp tác nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo Quốc tế trong các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm.

Một số hình ảnh ký kết hợp tác tại Vientiane

Ngày 27/4/2017, tại Phnom Penh, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và Trường Đại học Nông nghiệp Hoàng gia Campuchia  đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác, tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực đào tạo chất lượng cao về sinh học và công nghệ sinh học và hợp tác nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo Quốc tế trong lĩnh vực Nông nghiệp và Công nghệ Sinh học. Trong khuôn khổ chuyến công tác đoàn cũng tiến hành gặp gỡ trao đổi hợp tác với Viên nghiên cứu Thủy sản Hoàng gia Campuchia.

Một số hình ảnh ký kết hợp tác tại Phnom Penh

  • Website cựu sinh viên