Tiếp đoàn Trường Đại học Suranaree, Thái Lan

Ngày 10/12/2015, GS.TS Phan Tuấn Nghĩa – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu đến từ Trường Đại học Suranaree, Thái Lan do Hiệu trưởng GS Prasart Suebka dẫn đầu.

Ngày 10/12/2015, GS.TS Phan Tuấn Nghĩa – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu đến từ Trường Đại học Suranaree, Thái Lan do Hiệu trưởng GS Prasart Suebka dẫn đầu. Cùng tiếp đoàn còn có đại diện Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên KHTN và đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng.

Sang thăm và làm việc tại Trường ĐHKHTN lần này phái đoàn 15 thành viên của Trường ĐH Suranaree gồm Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng; chủ nhiệm các khoa, ban chức năng; lãnh đạo các viện nghiên cứu, trung tâm,…

GS Prasart Suebka đã cảm ơn sự đón tiếp trọng thể từ phía Trường ĐHKHTN và bày tỏ sự vui mừng, niềm vinh dự khi thiết lập quan hệ hợp tác với ĐHKHTN – một trường đại học hàng đầu của Việt Nam về đào tạo và nghiên cứu khoa học cơ bản. Đặc biệt, trong chuyến viếng thăm và làm việc với Trường ĐHKHTN lần này, phái đoàn Trường ĐH Suranaree mong muốn được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm xây dựng và quản lý Trường THPT Chuyên bởi ĐH Suranaree đang chuẩn bị thành lập Trường THPT Chuyên trực thuộc như mô hình Trường THPT Chuyên KHTN của Trường ĐHKHTN, ĐHQGHN.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, giới thiệu tổng quan về mô hình, thế mạnh trong đào tạo và nghiên cứu khoa học của hai trường, thảo luận theo nhóm về quản trị đại học. Đoàn cũng đã tham quan cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, gặp gỡ học sinh Trường THPT Chuyên KHTN.

Đoàn tham quan lớp học, phòng truyền thống của Trường THPT Chuyên KHTN

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên