Trường Đại học Khoa học Tự nhiên ký thỏa thuận hợp tác với Đại học Kochi (Nhật Bản)

Ngày 14/9/2017, PGS.TS. Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và GS. Katsutoshi Sakurai - Phó Hiệu trưởng Đại học Kochi (Nhật Bản) đã đại diện hai Trường ký thỏa thuận hợp tác.

Ngày 14/9/2017, PGS.TS. Nguyễn Văn Nội - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và GS. Katsutoshi Sakurai - Phó Hiệu trưởng Đại học Kochi (Nhật Bản) đã đại diện hai Trường ký thỏa thuận hợp tác. Tham gia buổi ký kết, về phía ĐHKHTN còn có đại diện lãnh đạo Khoa Hóa học, Khoa Sinh học và Phòng Hành chính - Đối ngoại.

GS. Katsutoshi Sakurai và PGS.TS. Nguyễn Văn Nội đại diện hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác

Thỏa thuận hợp tác giữa hai Trường là điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi các nhà nghiên cứu, giảng viên, nhân viên hành chính, sinh viên cũng như hợp tác trong các hoạt động nghiên cứu. Sự kiện này mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển giữa hai bên trong thời gian tới.

Đại học Kochi là trường đại học quốc lập ở tỉnh Kochi, nằm giữa dãy núi Shikoku và vùng Nankai, Nhật Bản. Ra đời năm 1949, trường đào tạo và nghiên cứu với khẩu hiệu "Từ khu vực đến toàn cầu" và "Từ toàn cầu đến khu vực". 

  • Website cựu sinh viên