Trường ĐHKHTN "Cùng sinh viên đón Tết"

Ngày 06/02/2018,Trường ĐHKHTN đã tổ chức gặp mặt và trao tặng quà Tết tới những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 06/02/2018, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã tổ chức gặp mặt và trao tặng quà Tết tới những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đúng như tên gọi "Cùng sinh viên đón Tết", tại chương trình, PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh, Phó Hiệu trưởng, đại diện Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo các đơn vị đã trao tặng những món quà Tết, đồng thời chia sẻ, lắng nghe những tâm tư của các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Các em sinh viên đón nhận món quà Tết của Nhà trường

Phát biểu tại chương trình, Phó Hiệu trưởng Vũ Hoàng Linh đánh giá cao nỗ lực của các sinh viên vượt khó học tập tốt. Thông qua chia sẻ về những tấm gương tiêu biểu trong Trường, Phó Hiệu trưởng khẳng định: "Ai cũng có những khó khăn riêng. Nỗ lực bền bỉ chắc chắn sẽ được đền đáp".

Phó Hiệu trưởng Vũ Hoàng Linh chia sẻ

Thay mặt thầy cô giáo Nhà trường, PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới các em sinh viên và gia đình trong năm mới sắp tới. Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: "Nhà trường sẵn sàng hỗ trợ các em khi gặp vấn đề khó khăn trong cuộc sống và học tập".

Sinh viên Nguyễn Công Việt

Em Nguyễn Công Việt, K59 ngành Hải dương học đại diện các bạn sinh viên đã bày tỏ lòng biết ơn tới sự quan tâm của Ban Giám hiệu, các Khoa, các phòng / ban và Đoàn Thanh niên. "Em cảm thấy rất ấm áp và xin hứa luôn phấn đấu trau dồi kiến thức và phẩm chất đạo đức để góp phần khẳng định thương hiệu của Nhà trường, cũng như không phụ công dạy bảo và kỳ vọng của các thầy cô".

Diễn ra trong không khí giao lưu, chương trình "Cùng sinh viên đón Tết" đã trở thành nguồn động viên tinh thần, góp phần đem lại niềm vui ngày Tết tới những sinh viên vượt khó học tập của Nhà trường.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

  • Website cựu sinh viên