Thông báo danh sách thí sinh trúng tuyển đại học chính quy năm 2021 đã xác nhận nhập học

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Trường ĐHKHTN), Đại học Quốc gia Hà Nội thông báo danh sách thí sinh trúng tuyển đại học chính quy năm 2021 đã xác nhận nhập học tính đến 17h00 ngày 22/8/2021 như sau:

1. Danh sách 07 thí sinh được tuyển thẳng diện đạt giải trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia và được miễn thi tốt nghiệp THPT đã xác nhận nhập học (danh sách kèm theo).

2. Danh sách 132 thí sinh trúng tuyển theo một số phương thức xét tuyển trong đề án tuyển sinh đã xác nhận nhập học (danh sách kèm theo).

3. Trường ĐHKHTN đã cập nhật thông tin thí sinh vào cơ sở dữ liệu trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT và sẽ gửi “Giấy thông báo thí sinh trúng tuyển đại học chính quy năm 2021” qua đường bưu điện (chuyển phát nhanh).

🎉 🎉 🎉 Nhiệt liệt chúc mừng 139 tân sinh viên đầu tiên của khoá QHT2021 Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội!

Hy vọng sớm được chào đón các bạn tại Trường trong thời gian sắp tới. 🥰 🥰 🥰

Lưu ý:

Các trường hợp đã xác nhận nhập học nếu không thấy tên trong danh sách đề nghị liên lạc ngay với Phòng Đào tạo, Trường ĐHKHTN để được hỗ trợ:

ThS. Hoàng Đức Hùng, ĐT: 0985123925

  • Website cựu sinh viên