Ba sinh viên xuất sắc nhận học bổng của Công ty Biomedic

Ba sinh viên xuất sắc Khóa QH.2011.T Quốc tế Sinh học được trao học bổng của CTCP Biomedic.

Sáng ngày 25/9/2014, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên phối hợp với Công ty Biomedic tổ chức lễ trao học bổng cho 03 sinh viên xuất sắc của Khoa Sinh học.

Tham dự buổi lễ có Ông Cao Tiến Dũng – Chủ tịch HĐQT, TGĐ cùng đại diện phòng Hành chính nhân sự, phòng Kinh doanh, phòng Makerting của CTCP Biomedic; PGS.TS. Nguyễn Quang Huy – Chủ nhiệm Khoa Sinh học, TS. Nguyễn Thanh Bình – Trưởng phòng CT & CTSV và các bạn sinh viên năm cuối của Khoa Sinh học.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Cao Tiến Dũng – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty Biomedic cho biết, việc trao học bổng cho sinh viên là một trong những hoạt động của công ty nhằm góp phần nhỏ cùng với các thầy cô của Trường Đại học KHTN, của Khoa Sinh học để khích lệ các bạn sinh viên hăng say học tập, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, động viên các em hướng tới sự phát triển toàn diện về kiến thức và nhân cách. Ngoài các suất học bổng có giá trị, hằng năm Công ty Biomedic còn tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Sinh học tới thực tập tại các phòng thí nghiệm của công ty. Sinh viên sẽ được làm việc trực tiếp với các chuyên gia cao cấp, các anh chị có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu trong lĩnh vực Sinh học. Sinh viên sẽ được các chuyên gia tư vấn và hướng dẫn làm những đề tài luận văn thiết thực với tình hình y tế, sức khỏe chung của Việt Nam.

Sau quá trình lựa chọn và xét duyệt hồ sơ, Công ty Biomedic đã quyết định trao học bổng cho 03 sinh viên xuất sắc Khóa QH.2012.T Quốc tế Sinh học là: Lê Thị Huyền (học bổng trị giá 12.000.000 đồng); Dư Trí Trung (học bổng trị giá 20.000.000 đồng) và Mã Hoàng Cao Thái (học bổng trị giá 24.000.000 đồng).

Chia sẻ niềm vui khi được trao những suất học bổng có giá trị của sinh viên, PGS.TS. Nguyễn Quang Huy – Chủ nhiệm Khoa Sinh học bày tỏ hi vọng: các em hãy coi đây là niềm vinh dự, là nguồn động viên đồng thời cũng là trách nhiệm mình phải nỗ lực hơn nữa trong học tập cũng như trong các hoạt động để không phụ lòng bố mẹ, thầy cô và tập thể cán bộ công ty Biomedic. Mong rằng Công ty Biomedic sẽ luôn đồng hành cùng Khoa Sinh học, hằng năm có nhiều sinh viên hơn nữa được nhận học bổng và nhiều sinh viên được tạo điều kiện thực tập tại công ty.

Ba sinh viên xuất sắc được trao học bổng của CTCP Biomedic (thứ hai từ trái sang: Lê Thị Huyền, Dư Trí Trung, Mã Hoàng Cao Thái)

(HQ – HUS Media)

  • Website cựu sinh viên