Gặp mặt sinh viên thuộc đối tượng gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Ất Mùi

Sáng ngày 12/2, Ban Giám hiệu Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã gặp mặt thân mật các sinh viên thuộc đối tượng gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm chia sẻ và động viên các bạn sinh viên thuộc đối tượng gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui khi Tết đến - Xuân về, sáng ngày 12/2/2015, Ban Giám hiệu Trường ĐHKHTN đã tổ chức gặp mặt thân mật và tặng quà tết cho các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường; các sinh viên là con thương binh, bệnh binh và con liệt sỹ.

Đến dự và trao quà cho các em học sinh có TS Trịnh Thị Thúy Giang – Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ; TS. Nguyễn  Thanh Bình – Trưởng phòng Công tác và Chính trị Sinh viên và TS Nguyễn Hoàng Nam - Bí thư Đoàn trường. Tại buổi gặp gỡ, BGH Nhà trường đã biểu dương những cô gắng phấn đấu vươn lên trong học tập của các em trong thời gian vừa qua, chia sẻ và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các em, đồng thời động viên các bạn sinh viên cố gắng vượt mọi khó khăn phấn đấu học tập và tu dưỡng đạo đức để lập thân, lập nghiệp. Trong buổi gặp mặt, thay mặt Ban giám hiệu Đoàn Thanh niên trường đã trao 15 phần quà cho 15 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường.

Hi vọng rằng với sự động viên tuy không lớn về vật chất, nhưng chứa đựng nhiều giá trị tinh thần này sẽ là nguồn động viên, khích lệ các đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trong Nhà trường vươn lên trong học tập và tiếp tục phát huy được hết thế mạnh của bản thân.

(Ngọc Huyền- HUS Media)

  • Website cựu sinh viên