Ký kết hợp tác với Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Hàn Quốc

Sáng ngày 30/01/2015, Hiệu trưởng PGS. TS. Nguyễn Văn Nội đã tiếp và làm việc với đoàn các giáo sư đến từ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Hàn Quốc do GS. Lee Cheol Eui – Hiệu trưởng dẫn đầu.

Sáng ngày 30/01/2015, Hiệu trưởng PGS. TS. Nguyễn Văn Nội đã tiếp và làm việc với đoàn các giáo sư đến từ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Hàn Quốc do GS. Lee Cheol Eui – Hiệu trưởng dẫn đầu. Cùng tiếp đoàn còn có PGS.TS. Đỗ Minh Đức – Trưởng phòng Hành chính Đối ngoại và đại diện Ban Chủ nhiệm các khoa.

Đoàn các giáo sư đến từ Trường ĐHKH Tự nhiên gồm đại diện các khoa Toán, Vật lý, Hóa học, Môi trường và Khoa học Trái Đất. Tại buổi làm việc hai bên đã cùng giới thiệu về thế mạnh đào tạo, nghiên cứu khoa học của mỗi bên; trao đổi, thảo luận về hướng hợp tác trong các lĩnh vực Toán học, Vật lý, Hóa học và Khoa học Trái Đất. Các hoạt động hợp tác cụ thể sẽ triển khai trong tương lai như trao đổi sinh viên, giảng viên, cấp học bổng cho sinh viên học sau đại học tại Hàn Quốc,…

Đại diện hai đại học Hiệu trưởng PGS. TS. Nguyễn Văn Nội và GS. Lee Cheol Eui đã ký kết văn bản ghi nhớ tạo cơ sở triển khai các hoạt động hợp tác trong tương lai giữa hai bên.

Đại học Hàn Quốc (KU) được thành lập vào năm 1905 và là một trong những đại học lớn, lâu đời nhất Hàn Quốc. Trường Đại học Khoa học Tự nhiên thuộc KU được thành lập năm 1952, gồm các khoa: Toán học, Vật lý, Hóa học, Môi trường và Khoa học Trái Đất. Trường có 70 giáo sư, hơn 800 sinh viên đại học và khoảng 400 học viên sau đại học.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên