Triển vọng hợp tác với Đại học Polytech' Lille

Sáng ngày 09/12/2014, đoàn các giáo sư Đại học Polytech' Lille do GS. Guy Reumont – Giám đốc dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại Trường ĐHKHTN.

Sáng ngày 09/12/2014, đoàn các giáo sư Đại học Polytech' Lille do GS. Guy Reumont – Giám đốc dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại Trường ĐHKHTN. Cùng đi với Giám đốc GS. Guy Reumont còn có GS. Moussa Nait Abdelaziz – Phó Giám đốc phụ trách Đối ngoại và GS. Didier Decoster.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, giới thiệu về các chương trình đào tạo, thế mạnh trong nghiên cứu khoa học của trường mình. Hai bên cũng thảo luận các hướng hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học. Hai bên đã thống nhất sẽ trao đổi sinh viên hai chiều, có thể xây dựng chương trình đào tạo song phương hoặc hỗ trợ học bổng cho sinh viên Việt Nam sang học tại Pháp. Các hợp tác dự định sẽ triển khai với các khoa liên quan đến công nghệ như lý, hóa, sinh và môi trường.

Hai bên cũng đã bàn một số vấn đề sơ bộ để tiến tới ký kết MOU tạo tiền đề triển khai các hướng hợp tác trong tương lai.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên