Lễ trao bằng Cử nhân Khoa học Hệ vừa làm vừa học ngành Sinh học năm 2016

Chiều 30/11/2016, tại tầng 7 Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã diễn ra lễ trao bằng Cử nhân Khoa học Hệ vừa làm vừa học ngành Sinh học năm 2016.

Chiều 30/11/2016, tại tầng 7 Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã diễn ra lễ trao bằng Cử nhân Khoa học Hệ vừa làm vừa học ngành Sinh học năm 2016.

Đến dự buổi lễ có PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Mạnh Cường - Phó Trưởng phòng Chính trị và CTSV; ThS. Trần Tùng - Phó Trưởng phòng Đào tạo cùng các thầy cô giáo, cán bộ khoa Sinh học.

Trong suốt 5 năm học tập tại Trường, mặc dù bận nhiều công việc cơ quan và gia đình, nhiều sinh viên công tác ở cơ quan xa Hà Nội, nhưng với tinh thần vượt khó, với ý thức chấp hành nội quy, quy chế và thái độ học tập tốt, sinh viên đã tập trung công sức và thời gian để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình. Vì vậy, đa số sinh viên khóa đào tạo 2011 - 2016 hệ vừa làm vừa học ngành Sinh học đều đạt được kết quả học tập rất đáng trân trọng.

Trong tổng số sinh viên toàn khóa, có 71/76 sinh viên đã hoàn thành toàn chương trình đào tạo và được Nhà trường cấp Bằng Cử nhân Khoa học Sinh học.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Quang Huy - Trưởng khoa Sinh học cho biết: “Những thành tích học tập của các sinh viên lớp Tại chức khóa 40 không chỉ là niềm vui của mỗi người hay của tập thể lớp mà còn là thành tích, niềm tự hào của tất cả các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ Khoa Sinh học và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên.”

Cũng nhân dịp này, PGS.TS Nguyễn Quang Huy thay mặt cho toàn thể cán bộ Khoa Sinh học cám ơn sự quan tâm của ĐHQGHN, của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các Phòng ban chức năng của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên về sự lãnh đạo, chỉ đạo và giúp đỡ để Khoa hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo của mình.

PGS.TS Nguyễn Quang Huy chúc các tân Cử nhân sớm có được những cơ hội tốt để tiếp tục phấn đấu vươn lên và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh và PGS.TS Nguyễn Quang Huy đã lên trao bằng và tặng hoa chúc mừng 71 sinh viên khóa 40 Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.

PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh và PGS.TS Nguyễn Quang Huy tặng Giấy khen và phần thưởng cho 2 cán bộ lớp có thành tích trong công tác cán sự lớp.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên