Phó Hiệu trưởng Vũ Hoàng Linh tới thăm hơn 1000 sinh viên học quân sự ở Hòa Lạc

Ngày 20/7/2017, PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng đã dẫn đoàn công tác trường ĐH KHTN tới thăm hơn 1000 sinh viên trường ĐH KHTN đang tham gia khóa Giáo dục quốc phòng và an ninh thứ 18 của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh tại Khu đô thị ĐHQGHN ở Hòa Lạc.

Ngày 20/7/2017, PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng đã dẫn đoàn công tác trường ĐH KHTN tới thăm hơn 1000 sinh viên trường ĐH KHTN đang tham gia khóa Giáo dục quốc phòng và an ninh thứ 18 của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh tại Khu đô thị ĐHQGHN ở Hòa Lạc.

Đại tá Đinh Văn Hưởng - Phó Giám đốc phụ trách Đào tạo và nghiên cứu khoa học và Đại tá Nguyễn Duy Khải - Chủ nhiệm Khoa Quân sự, Ths.Tăng Tài Hoa - Trưởng phòng Hậu cần - Kỹ thuật đại diện Trung tâm tiếp đón đoàn công tác của trường ĐH KHTN.

Trường ĐH KHTN và Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh đều đặt chất lượng đào tạo và an toàn của sinh viên lên hàng đầu

Tại đây, Đại tá Đinh Văn Hưởng bày tỏ mong muốn trường ĐH KHTN phối hợp đảm bảo quân số tham gia các khóa học để thực hiện lễ bàn giao sinh viên từ năm sau cũng như quản trị sinh viên chặt chẽ, thực hiện nghiêm túc kỷ luật, đảm bảo an toàn cho sinh viên và chất lượng đào tạo.

Đại diện trường ĐH KHTN, PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh gửi lời cảm ơn tớiTrung tâm và các thầy cô giáo đã luôn sẵn sàng phối hợp với nhà trường và giúp đỡ dạy bảo các em sinh viên. Phó Hiệu trưởng nhà trường nhất trí cao về các đề xuất của lãnh đạo Trung tâm để phối hợp tốt hơn trong những năm tiếp theo. 

Thầy Vũ Hoàng Linh thăm hỏi và dặn dò các em sinh viên

Trong thời gian gặp gỡ hơn 1000 sinh viên trường ĐH KHTN đang học tập tại Hòa Lạc, thầy Vũ Hoàng Linh đánh giá cao tinh thần học tập và rèn luyện nghiêm túc của sinh viên, đồng thời lắng nghe tâm tư tình cảm các em. "Thầy được biết các em sinh viên trường ĐH KHTN có sức khoẻ tốt, đáp ứng tốt các yêu cầu trong khoá học này. Chắc một phần là nhờ các em đã được rèn dũa từ những kỳ thi tại trường với sự giám sát gắt gao của cô Trịnh Dục Tú", thầy Linh hóm hỉnh chia sẻ.

Các em nữ sinh khoa Toán - Cơ - Tin học khéo léo gấp chăn màn

Các em sinh viên phấn khởi khi được lãnh đạo nhà trường quan tâm, thăm hỏi. Sinh viên Trần Văn Dinh - khoa Môi trường khóa QH2016 tâm sự: “Sáng dậy từ 5h30 để tập thể dục, tối 9h đi ngủ. Giờ ăn, giờ học răm rắp. Công việc mất nhiều thời gian để luyện tập nhất là gấp chăn màn, mất một tuần em mới gấp đúng như yêu cầu”. Em Nguyễn Danh Mạnh - ngành Máy tính và Khoa học thông tin “khoe”: “Ở đây rất sướng, cơm ăn ba bữa, quần áo mặc cả ngày. Em rèn được nếp sống ngăn nắp, khoa học, tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tinh thần đoàn kết với các bạn trong phòng, trong tiểu đội và đại đội. Hy vọng sau kỳ học sẽ duy trì được một phần nếp sinh hoạt này”.

Niềm vui của các em sinh viên khi đón các thầy cô lên thăm

Chia sẻ về lứa sinh viên K18,  Đại tá Nguyễn Văn Hùng - Chủ nhiệm khoa Chính trị cho hay, sinh viên các trường đều có đặc thù riêng. Trong đó, sinh viên ĐH KHTN ngoan, kỷ luật cao, tư duy mạch lạc, rõ ràng, khi thảo luận luôn đi thẳng vào vấn đề.

Nam sinh và nữ sinh trường ĐH KHTN rắn rỏi và gắn bó với nhau hơn nhờ kỳ học này

Chúc các em sẽ hoàn thành tốt khóa học trong tháng 7/2017 và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ sau kỳ học này.

Huyền Linh

  • Website cựu sinh viên