Đào tạo ngắn hạn về “ Tinh thể học tia X, lí thuyết và ứng dụng trong Hóa học”.

Từ ngày 07/12/2015 đến 11/12/2015. Khoa Hóa học, trường Đại học Khoa học tự nhiên kết hợp với Hiệp hội Tinh thể học Quốc tế, đã tổ chức thành công khóa đào tạo ngắn hạn về “ Tinh thể học tia X, lí thuyết và ứng dụng trong Hóa học”.

Khoa Hóa học, Trường Đại học Khoa học tự nhiên phối hợp với Hiệp hội Tinh thể học Quốc tế, đã tổ chức thành công khóa đào tạo ngắn hạn về “ Tinh thể học tia X, lí thuyết và ứng dụng trong Hóa học”. Khóa học đã diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 07/12/2015 đến 11/12/2015 với sự tham gia của trên 90 học viên chủ yếu là các cán bộ giảng dạy và cán bộ nghiên cứu của trên 20 trường đại học và Viện nghiên cứu trong cả nước. 
 

GS.TS Phan Tuấn Nghĩa - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN phát biểu khai mạc lớp đào tạo.

GS. Luc Van Meervelt - giảng viên, Tổng thư kí  Hiệp hội Tinh thể học Quốc tế.

Sau 3 ngày học cở sở lí thuyết Tinh thể học tia X do GS. Luc Van Meervelt, Tổng thư kí  Hiệp hội Tinh thể học Quốc tế giảng, các học viên đã được thực hành xử lí mẫu, đo đạc số liệu  trên hệ thống nhiễu xạ tia X đơn tinh thể Bruker D8 Quest tại Khoa Hóa, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và xử lý số liệu trên các phần mềm tiêu chuẩn. Khóa học đã kết thúc tốt đẹp, hơn 80 học viên đã được nhận chứng chỉ của khóa học, cung cấp bởi Hiệp hội Tinh thể học Quốc tế.

PGS.TS Lê Thanh Sơn - Chủ nhiệm Khoa Hóa học - Trường ĐHKHTN trao quà lưu niệm

GS. Luc Van Meervelt  trao chứng chỉ cho các học viên.

  • Website cựu sinh viên