Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với học viên sau Đại học năm 2016

Sáng 27/12/2016, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với học viên sau Đại học năm 2016.

Sáng 27/12/2016, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với học viên sau Đại học năm 2016.

Tham dự buổi đối thoại có PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Hữu Nhân - Trưởng phòng Sau Đại học; TS. Nguyễn Thanh Bình - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên cùng đại diện lãnh đạo phòng ban, các khoa và gần 80 học viên sau đại học đại diện cho các học viên Cao học, Nghiên cứu sinh trong trường.

Đây là lần đầu tiên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với học viên sau Đại học, thể hiện sự nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm của Nhà trường trong vấn đề nghiên cứu, đào tạo sau đại học.

Mở đầu buổi đối thoại, PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh giới thiệu chung về tình hình đào tạo của trường và một lần nữa nhấn mạnh: Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN là một trong các cơ sở dẫn đầu về số lượng và chất lượng đào tạo sau Đại học trong cả nước. Bởi vậy, học viên cần ý thức, chú trọng hơn nữa trong việc học tập, nghiên cứu để tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường.

Tại buổi đối thoại, những thắc mắc của học viên về các vấn đề như học phí, Tiếng Anh chuyên ngành, vấn đề học lại, học cải thiện,... đều được PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh, PGS.TS. Nguyễn Hữu Nhân, TS. Nguyễn Thanh Bình giải đáp rõ ràng, cụ thể.

Buổi đối thoại là dịp để lãnh đạo nhà trường lắng nghe ý kiến phản hồi từ người học, từ đó đề ra những chủ trương, chính sách, giải pháp điều chỉnh hợp lý trong công tác tổ chức dạy và học.

(HUS Media)

  • Website cựu sinh viên