Sáng ngày 26/02/2019, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN) đã tổ chức Lễ trao Bằng cử nhân cho 16 sinh viên đã hoàn thành xuất sắc Chương trình đào tạo (CTĐT) nhiệm vụ chiến lược ngành Khoa học Môi trường.

Sáng ngày 26/02/2019, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN) đã tổ chức Lễ trao Bằng cử nhân cho 16 sinh viên đã hoàn thành xuất sắc Chương trình đào tạo (CTĐT) nhiệm vụ chiến lược ngành Khoa học Môi trường. Trong đó, có 01 tân cử nhân xếp hạng Xuất sắc, 14 tân cử nhân xếp hạng Giỏi và 01 tân cử nhân xếp hạng Khá.

Toàn cảnh buổi Lễ

Buổi Lễ trao bằng đặc biệt này đánh dấu sự thành công của CTĐT kết hợp giữa Khoa Môi trường và các phòng ban của Trường, cũng là thành công của các em sinh viên và thầy cô giáo giảng dạy.

Tham dự chương trình có PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Phó Hiệu trưởng; PGS. TS. Nguyễn Mạnh Khải - Trưởng Khoa Môi trường; đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường và các tân cử nhân cùng người thân.

PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh đã chúc mừng các tân cử nhân với mốc son đáng ghi nhớ trong sự nghiệp học tập của mình. “Các em đã trải qua quá trình học tập nghiêm túc và nhiều cố gắng để đạt được thành tích đáng tự hào. Hy vọng với kiến thức chuyên môn, trình độ tiếng Anh và kỹ năng mềm đã thu được qua quá trình học tập và rèn luyện, các em sẽ tự tin với công việc mà mình mong muốn”, Phó Hiệu trưởng chia sẻ.

Vinh dự đón nhận khen thưởng từ Hiệu trưởng, Mai Thị Huyền - tân cử nhân xếp hạng Xuất sắc với điểm trung bình môn là 3.70/4.0 chia sẻ: “Thời gian học tập hữu ích và đầy cảm hứng tại Trường ĐHKHTN đã cho chúng em thấy lựa chọn học tập tại ngôi trường này là hoàn toàn đúng đắn”.

Mai Thị Huyền - QH.2014 T.CQ Tiên tiến - Khoa học Môi trường đạt xếp hạng Xuất sắc với điểm trung bình môn là 3.70

Trong thời gian qua, Khoa Môi trường đã ký kết hợp tác với nhiều trường đại học lớn của châu Âu. Hai năm gần đây, Khoa Môi trường nói riêng và Trường ĐHKHTN nói chung đã cử nhiều lượt sinh viên sang trao đổi với các Trường đại học tại châu Âu thông qua dự án hợp tác đào tạo Erasmus+. Đây là dự án xây dựng chương trình đào tạo thạc sĩ, với mục tiêu tạo ra giá trị bền vững trong lĩnh vực kinh tế sinh học, trang bị cho các trường đại học và học viên những kỹ năng, phương pháp và kiến thức mới.