Ngày 29/11/2017, Trường ĐHKHTN vinh dự đón tiếp Giáo sư Ross Feldberg và phu nhân - Tiến sĩ Roslyn Feldberg tới thăm và trao học bổng cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt.

Ngày 29/11/2017, Trường ĐHKHTN vinh dự đón tiếp Giáo sư Ross Feldberg và phu nhân - Tiến sĩ Roslyn Feldberg tới thăm và trao học bổng cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt.

Đón tiếp Giáo sư và phu nhân có Phó Hiệu trưởng - GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa, đại diện lãnh đạo Khoa Sinh học, Phòng Chính trị & Công tác sinh viên, Phòng Hành chính Đối ngoại và sinh viên Trường ĐHKHTN.

GS. Feldberg đã giúp đỡ xây dựng chương trình phối hợp Sinh học đạt chuẩn quốc tế

GS. Ross Feldberg nguyên là giảng viên của Đại học Tufts, Hoa Kỳ. Khoa Sinh học, Trường ĐHKHTN từng được Giáo sư giúp đỡ xây dựng chương trình phối hợp Sinh học đạt chuẩn quốc tế. Giáo sư cũng đã trực tiếp sang Việt Nam giảng dạy cho Khoa Sinh học nhiều lần. Do có tình cảm đặc biệt với Việt Nam, Giáo sư và phu nhân sang thăm lại Việt Nam từ ngày 25/11 đến ngày 10/12/2017. Trường ĐHKHTN là một trong những điểm đến của vợ chồng Giáo sư trong chuyến đi này.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, GS. Feldberg chúc mừng những sinh viên vượt khó, đạt kết quả cao trong học tập và giành được học bổng lần này. Giáo sư cho rằng các em là một phần quan trọng trong thành công của Nhà trường. Giáo sư khẳng định sẽ luôn ủng hộ và giúp đỡ các bạn sinh viên cũng như Trường ĐHKHTN.

10 sinh viên vượt khó học tốt của Trường ĐHKHTN vinh dự nhận học bổng của GS. Feldberg

Xuất phát từ tình cảm dành cho Việt Nam nói chung và Trường ĐHKHTN nói riêng, Giáo sư và phu nhân đã trao 10 suất học bổng cho 10 sinh viên với tổng trị giá là 1000$. Các sinh viên vinh dự được nhận học bổng đều có thành tích vượt khó học giỏi, hiện đang theo học chương trình tiên tiến, quốc tế của các Khoa: Sinh học, Địa chất, Địa lý, Hóa học và Môi trường.

GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa tặng hoa và quà lưu niệm của Nhà trường cho GS. Feldberg và phu nhân

GS.TS. Phan Tuấn Nghĩa đã đại diện lãnh đạo Trường ĐHKHTN cảm ơn và trân trọng tấm lòng cũng như những đóng góp của GS.Feldberg và phu nhân dành cho Trường. Phó Hiệu trưởng đánh giá cao nỗ lực học tập của những sinh viên được nhận học bổng và hy vọng các em sẽ tiếp tục chăm chỉ học tập, nghiên cứu để tiếp tục gặt hái thành quả tốt hơn.

Sinh viên Phạm Vân Anh cảm ơn GS. Feldberg và phu nhân

Đại diện 10 sinh viên được nhận học bổng, em Phạm Vân Anh - K59 - Khoa Sinh học gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới vợ chồng GS. Feldberg. Vân Anh cho rằng học bổng là phần thưởng, là thành quả từ sự cố gắng của bản thân em và các bạn. Vân Anh hứa sẽ không ngừng cố gắng học tập và nghiên cứu để xứng đáng với món quà này của GS. Feldberg cùng công lao của thầy cô và sự quan tâm của Nhà trường.

GS. Feldberg và phu nhân thăm quan Phòng truyền thống của Trường