Nỗ lực hết mình vượt qua vòng sơ loại và 5 phần thi phụ, top 20 nam thanh nữ tú của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Trường) đã tỏa sáng trong đêm Chung kết Miss&Mr HUS 2019 đáng nhớ tại sân khấu ngoài trời được tổ chức tại khuôn viên 334 Nguyễn Trãi vào ngày 22/4/2019. Ngôi vị cao nhất là Hoa khôi và Nam vương lần lượt thuộc về nữ sinh Nguyễn Thị Mai Hương, Khoa Địa lý và nam sinh Nguyễn Hữu Tài, Khoa Vật lý.

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\DGE_7725.jpg

PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh, Phó Hiệu trưởng và đại diện Ban Giám khảo chúc mừng các Miss&Mr HUS 2019

Phát biểu khai mạc đêm Chung kết, TS. Đào Sỹ Đức - Bí thư ĐoànTthanh niên Trường, Trưởng Ban Tổ chức Miss&Mr HUS 2019 cho biết, cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể và trí tuệ của sinh viên Trường. Tiến sĩ mong muốn các Miss và Mr HUS, với vai trò là đại sứ sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên sẽ thể hiện và lan tỏa thông điệp và hình ảnh “Sáng tạo - Tiên phong - Trách nhiệm xã hội” của Trường trong xã hội.

 TS. Đào Sỹ Đức - Bí thư ĐoànTthanh niên Trường, Trưởng Ban Tổ chức Miss&Mr HUS 2019 phát biểu

Miss&Mr HUS năm nay có sự tham gia của sinh viên đến từ 08 khoa trong Trường với chất lượng khá đồng đều, nhiều thí sinh có kết quả học tập tốt. Cuộc thi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Trường, sự tài trợ và đồng hành của nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân. Điều đáng chú ý, đêm Chung kết cuộc thi được tổ chức với sự tham gia của các giám khảo chất lượng: là diễn viên Bảo Thanh, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu, Nhà báo Ngô Bá Lục, chuyên gia đào tạo người mẫu – hoa hậu Phạm Tuân, Nhà thiết kế - Á khôi Cẩm Thị Lảy. Theo Ban Tổ chức, tại đêm Tài năng cũng đã chứng kiến sự đồng hành của các vị giám khảo chất lượng khác, như NSUT. Phan Muôn, NSUT.Như Bình.

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\ban giám khảo 1.jpg

Ban Giám khảo Chung kết Miss&Mr HUS 2019

Trả lời câu hỏi ứng xử từ diễn viên Bảo Thanh, Hoa khôi Nguyễn Thị Mai Hương cho rằng điều khiến mình trở nên khác biệt và duy nhất là sự tự tin, em tin tưởng vào những gì mình đang có và những gì mình không ngừng nỗ lực đạt được. Trước đó, nữ sinh xinh đẹp của lớp K60 Quản lý đất đai, Khoa Địa lý giành giải Miss&Mr Tài năng với một tiết mục múa xuất sắc.

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\phần thi ứng xử.jpg

Hoa khôi, Miss&Mr Tài năng Nguyễn Thị Mai Hương trong phần thi ứng xử

Hoa khôi HUS 2019 sở hữu lợi thế vượt trội vì đã từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp từ khi học THPT và nhiều kinh nghiệm biểu diễn trên sâu khấu. Mai Hương cảm động chia sẻ: “Có quá nhiều người anh, người chị, bạn bè, người em luôn ủng hộ và giúp đỡ em hết mình. Và nếu không có họ, chắc em đã không theo đến chung kết và may mắn đạt ngôi vị này. Em cảm ơn tất cả mọi người và vô cùng tự hào khi có một đội ngũ hỗ trợ đáng yêu, vui tính, nhiệt tình và rất tuyệt vời!”.

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\DGE_7710.jpg

Giải phụ Trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về Nam vương Nguyễn Hữu Tài 

Nam vương Nguyễn Hữu Tài, lớp K60 Công nghệ kỹ thuật hạt nhân đã từng để lại dấu ấn khó quên khi giữ vai chính góp phần đem về giải Nhất Kịch HUS 2018 cho Khoa Vật lý. Trả lời câu hỏi ứng xử, Hữu Tài khẳng định: “Với em, thành công là một hành trình, bao gồm những kiến thức, tình cảm mà em học được cùng những đóng góp hữu ích của em đối với bản thân, gia đình, xã hội. Em luôn cầu mong cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc đến với tất cả mọi người”.

Hữu Tài từng chia sẻ: “Nhiều sinh viên tiếc nuối vì tuổi thanh xuân cấp 3. Còn em vẫn sống tiếp một thanh xuân đầy dữ dội và đáng nhớ ở đại học”. Đến với Miss&Mr HUS 2019 và giành ngôi vị Nam vương là một trong những dấu ấn đặc biệt nhất, “dữ dội” nhất trong thanh xuân của Tài. “Kết quả này là điều mà em đã kỳ vọng từ rất lâu. Em tự hào về bản thân mình và rất muốn cảm ơn những người đã luôn bên cạnh và giúp đỡ em”, Nam vương HUS 2019 bày tỏ.

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\trang phục dạ hội.jpg

Những màn trình diễn đẹp mắt của sinh viên tại Miss&Mr HUS 2019

Đêm Chung kết khép lại cuộc thi Miss&Mr HUS 2019, để lại tiếng vang lớn, cùng nhiều cảm xúc và kỉ niệm đáng nhớ đối với các thí sinh, Ban Tổ chức và tất cả những người theo dõi, ủng hộ cuộc thi. Hy vọng rằng Miss&Mr HUS 2020 sẽ tiếp tục thu hút nhiều sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tự tin, đăng ký tham gia và khẳng định mình.

Các giải thưởng khác của Miss&Mr HUS 2019:

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\Á vương á khôi 1.jpg

Á khôi 1, Miss Truyền thông Nguyễn Thị Ngọc và  Á vương 1 Phan Việt Huy

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\Á Vương Á Khôi 2.jpg

Á khôi 2 Nguyễn Hải Anh và Á vương 2 Đinh Thế Hùng

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\Miss mr Truyền thông.jpg

Mr Truyền thông Đặng Huỳnh Phước và Miss Truyền thông Nguyễn Thị Ngọc

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\Thí sinh được yêu thích nhất.jpg

Mr Tài năng Phan Việt Huy còn giành giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\Miss nhân ái.jpg

Miss Nhân ái Đinh Thị Phương Anh và Mr Nhân ái Nguyễn Minh Quân

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\miss mr trí tuệ.jpg

Miss Trí tuệ Lê Thị Ngọc Trâm và Mr Trí tuệ Trần Hữu Thiện

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\Miss mr thể thao.jpg

Miss Thể thao Nguyễn Hải Anh và Mr Thể thao Nguyễn Văn Trãi

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\Trang phục truyền thống đẹp.jpg

Giải Trang phục truyền thống đẹp nhất thuộc về Nguyễn Phương Anh và Nguyễn Minh Quân

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\Trang phục dạ hội đẹp nhất.jpg

Giải Trang phục dạ hội đẹp nhất được trao cho Nguyễn Diệu Xuân và Nam vương Nguyễn Hữu Tài

Description: C:\Users\Administrator\Downloads\Câu trả lời ứng xử hay nhất.jpg

Hai thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất là Đỗ Thị Thanh Ngân và Bằng Huy Cương