Trương Tấn Sang là sinh viên K61 Cử nhân tài năng Hóa học, tốt nghiệp thủ khoa đầu ra của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên năm 2020 với số điểm gần tuyệt đối: 3.95/4, xếp loại Xuất sắc.

Sinh viên Trương Tấn Sang - Thủ khoa đầu ra năm 2020 của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên được thành phố Hà Nội xét chọn tuyên dương
Sinh viên Trương Tấn Sang phát biểu tại Lễ bế giảng và trao bằng Cử nhân khoa học hệ Đại học chính quy năm 2020 của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

Theo thông tin từ Thành Đoàn Hà Nội, Hội đồng xét chọn Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội đã họp và thống nhất thông qua hồ sơ đề nghị xét chọn Thủ khoa xuất sắc của các trường đại học, học viện, trong đó có Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Theo đó, sinh viên Trương Tấn Sang (sinh viên ngành Hóa học, khoa Hóa học, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên) đã được xét chọn là một trong những thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2020 và sẽ được thành phố Hà Nội tuyên dương, khen thưởng.

Trương Tấn Sang là sinh viên có nhiều thành tích học tập đặc biệt nổi trội. Trong 4 năm học tập tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Sang luôn đứng đầu khoá học. Em đã được kết nạp Đảng ngay từ năm thứ 2. Đặc biệt, Sang từng đạt giải nhất Olympic Hóa học sinh viên toàn quốc năm 2018. Với các thành tích của mình Sang đạt được nhiều học bổng rất uy tín như: Giải thưởng Honda Y-E-S, học bổng UOP của Tập đoàn Honeywell (Hoa Kỳ) ».

Sinh viên Trương Tấn Sang - Thủ khoa đầu ra năm 2020 của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên được thành phố Hà Nội xét chọn tuyên dương
Sinh viên Trương Tấn Sang nhận Giải thưởng Honda Y-E-S.

Tháng 5/2020, khi ngày tốt nghiệp đại học cận kề, Trương Tấn Sang đã được Đại học École Polytechnique (một trong những trường đại học lớn nhất và danh tiếng nhất của Pháp) chấp thuận theo học chương trình thạc sĩ 2, đồng thời em cũng đạt học bổng Paris Saclay để học thạc sĩ 2 tại trường. 
Dự kiến, Lễ tuyên dương các Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ diễn ra vào cuối tháng 8/2020. 

Năm 2020 là năm thứ 18 liên tiếp thành phố Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn. Nhiều thủ khoa được vinh danh đã thành công trong sự nghiệp, có nhiều đóng góp cho Thủ đô và đất nước.