Đây là một chương trình được tổ chức bởi Trường Đại học Khoa học Tự nhiên dưới sự tài trợ của Hãng dầu nhớt ENEOS trong dịp Tết nguyên đán 2019.

 

Hành trình quê hương - Tết trọn yêu thương

Càng vào những ngày cuối năm, bất kì bạn sinh viên xa nhà nào cũng mong ngóng đến ngày được trở về nhà đoàn tụ trong vòng tay yêu thương của gia đình. Hành trình về quê của sinh viên thường khó tránh khỏi tình trạng quá tải, chen lấn, thậm chí bị mất tài sản, tư trang,.... Đồng cảm với tâm tư đó, nhãn hàng dầu nhớt ENEOS đồng hành cùng trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội tổ chức chương trình “Hành trình quê hương - Tết trọn yêu thương” với mong muốn mang tới một hành trình về quê đón Tết ý nghĩa và an toàn.

Nội dung chương trình

Ban tổ chức dành tặng 1200 suất vé xe miễn phí cho các bạn sinh viên đang học tập ở Hà Nội về quê ăn Tết vào ngày 27/01/2019 (tức Chủ nhật, 22 tháng Chạp Âm lịch) tại sân trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội – Đại học Quốc gia Hà Nội, 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thời gian đăng ký: Từ ngày 20/12/2018 đến ngày 05/01/2018 (Bạn nào đăng ký thành công sẽ nhận được thư xác nhận của Ban tổ chức trước ngày 10/1/2018).

Link đăng ký: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSfIZuFGuuq9pK3zFQ…/viewform

Ngoài việc được nhận vé miễn phí, sinh viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động lý thú trước giờ khởi hành. Lịch trình như sau:

● 6:30 – 7:30: Sinh viên tập trung tại sân trường ĐH Khoa học tự nhiên, BTC sẽ có nhân viên hỗ trợ làm thủ tục nhận vé và sắp xếp hành lý lên xe.

● 8:00 – 10:30: Giao lưu cùng diễn giả và thưởng thức các tiết mục sôi động đến từ các ca sĩ nổi tiếng.

● 10:30: Lên xe và trải nghiệm hành trình về quê đón Tết cùng với những phần quà ý nghĩa.

Các tuyến xe của hành trình gồm có:

1. Hà Nội - TP Phủ Lý - TP Nam Định - Tp Thái Bình

2. Hà Nội - TP Ninh Bình - TP Thanh Hóa

3. Hà Nội – TP Vinh, Nghệ An – TP Hà Tĩnh

4. Hà Nội – TP Việt Trì - TP Yên Bái

5. Hà Nội - TP Lào Cai

6. Hà Nội – TP Thái Nguyên – TP Tuyên Quang

7. Hà Nội – TP Hà Giang.

❕ Lưu ý:

Vì số lượng vé có hạn, BTC đề nghị sinh viên đăng ký khi thực sự có nhu cầu. Trường hợp đã đăng ký mà không tham gia được đề nghị các bạn báo ngay cho BTC biết sớm nhất để kịp thời có phương án giải quyết qua số điện thoại: 0974237045

“Hành trình quê hương - Tết trọn yêu thương”, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký ngay thôi nào!