THƯ CHÚC MNG NĂM MỚI

CỦA BAN GIÁM HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN, ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Thư chúc Tết của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên nhân dịp xuân Canh Tý 2020

Nhân dịp Xuân CANH TÝ 2020, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, với tình cảm trân trọng nhất, tôi xin gửi đến các thầy cô giáo, công chức viên chức, học sinh sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh đã và đang công tác, nghiên cứu, học tập tại Trường cùng với gia đình lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành tích trong công tác và học tập.

Thư chúc Tết của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên nhân dịp xuân Canh Tý 2020

Năm 2019, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên của chúng ta đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đạt được những thành tựu to lớn trên nhiều lĩnh vực công tác. Các đội tuyển học sinh, sinh viên tham dự kì thi Olympic và học sinh giỏi quốc gia, quốc tế đạt 78 giải; cán bộ của Trường đã công bố hơn 320 bài báo đăng trên tạp chí khoa học quốc tế thuộc danh mục ISI/SCOPUS và đạt nhiều giải thưởng khoa học công nghệ cấp quốc gia, quốc tế; có thêm 02 chương trình đào tạo được công nhận đạt tiêu chuẩn, 01 chương trình đã thực hiện kiểm định chất lượng của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á; nhiều hoạt động của nhà trường đã hướng đến “trách nhiệm xã hội” một cách tích cực và hiệu quả.

Chúng ta có quyền tự hào về những thành tựu đó. Lãnh đạo Nhà trường ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành quả to lớn của toàn thể cán bộ công chức viên chức, học sinh sinh viên nhà trường đã đạt được trong năm qua.

Năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN chuẩn bị hướng tới Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ XXVII nhiệm kì 2020 - 2025, Lãnh đạo Nhà trường tin tưởng rằng cán bộ công chức, viên chức, các thầy cô giáo, học sinh sinh viên, học viên sau đại học trường ta sẽ phát huy hơn nữa truyền thống trường Anh hùng; đoàn kết, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục đưa trường ta lên tầm cao mới, hội nhập và phát triển.

Kính chúc quý vị và gia đình, năm mới an khang, thịnh vượng!

TM. BAN GIÁM HIỆU

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

PGS. TSKH. Vũ Hoàng Linh