Chiều 28/02/2017, tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN, PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh đã trao bằng Cử nhân khoa học cho 39 sinh viên khóa K57 chương trình đào tạo Nhiệm vụ chiến lược ngành Hóa học và Khoa học Môi trường.

Chiều 28/02/2017, tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN,  PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh đã trao bằng Cử nhân khoa học cho 39 sinh viên khóa K57 chương trình đào tạo Nhiệm vụ chiến lược ngành Hóa học và Khoa học Môi trường.

Buổi lễ có sự hiện diện của TS. Đoàn Văn Vệ - Trưởng phòng Đào tạo; PGS.TS Lê Thanh Sơn - Trưởng khoa Hóa học; PGS.TS Nguyễn Mạnh Khải - Phó trưởng khoa Môi trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh cho biết: “Chương trình đào tạo nhiệm vụ chiến lược nhận được sự quan tâm rất lớn của nhà trường. Đây là chương trình đã đào tạo ra nhiều cử nhân tài năng và nhiều Giảng viên cho cả nước.”

Cũng trong buổi lễ, PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh chúc mừng 39 tân cử nhân và hi vọng các em tiến xa hơn nữa trong công việc và cuộc sống sau này.

PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh cũng gửi lời cám ơn các thầy cô giáo, các cán bộ đã tham gia chương trình đào tạo Nhiệm vụ chiến lược.

Đại diện cho khóa sinh viên tốt nghiệp, sinh viên Đoàn Thị Nhật Minh, tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình đào tạo tiên tiến ngành Khoa học môi trường cho biết em rất vui và thực sự tự hào khi đạt được thành tích như trên, đồng thời gửi lời cám ơn tới các thầy cô, gia đình, bạn bè đã luôn ở bên em những lúc em khó khăn.

Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, TS. Trương Thanh Tú đã đọc quyết định công nhận tốt nghiệp cho 39 sinh viên khóa QH.2012T của trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.

(HUS Media)