Chiều 03/04/2017, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN vinh dự được Bộ trưởng Bộ Công an trao bằng khen vì những thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Chiều 03/04/2017, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN vinh dự được Bộ trưởng Bộ Công an trao bằng khen vì những thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đến dự buổi lễ có Đại tá Nguyễn Công Chiến - Phó trưởng phòng PA83; đồng chí Nguyễn Quốc Hùng - Đội trưởng đội An ninh Giáo dục - Đào tạo PA83; đồng chí Nguyễn Khánh Ly - Phó đội trưởng đội An ninh Giáo dục - Đào tạo PA83; đồng chí Nguyễn Phương Nhung - Phó đội trưởng đội tham mưu và đồng chí Lê Thị Duyên - cán bộ đội An ninh Giáo dục - Đào tạo PA83.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Hùng thay mặt Đảng ủy PA83 chúc mừng những thành tích mà trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã đạt được trong vừa năm qua, đồng thời nhấn mạnh sự đồng tâm nhất trí của tập thể nhà trường đã góp phần không nhỏ trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Quốc Hùng mong muốn trong thời gian tới, nhà trường sẽ đạt được nhiều hơn nữa những thành tích trong đào tạo, nghiên cứu, đồng thời tiếp tục phối hợp với PA83 trong các phong trào của đơn vị.

Ngoài bằng khen của tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên trường, đồng chí Nguyễn Văn Nội - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã được Bộ trưởng Bộ Công an tặng kỉ niệm chương vì công tác đảm bảo an ninh trật tự.

Đại tá Nguyễn Công Chiến trao bằng khen cho tập thể nhà trường và trao tặng kỉ niệm chương vì công tác đảm bảo an ninh trật tự cho PGS.TS Nguyễn Văn Nội.

PGS.TS Nguyễn Văn Nội cho biết: “Tôi rất vui mừng và xúc động khi đón nhận phần thưởng cao quý do Bộ trưởng Bộ Công an trao tặng. Đây là vinh dự không chỉ của cá nhân tôi mà còn là vinh dự của tập thể nhà trường. Tôi mong thời gian tới, PA83 tiếp tục giúp đỡ, hợp tác nhà trường hơn nữa trong các phong trào giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.”

(HUS Media)