Ngày 25/01/2019, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN), ĐHQGHN tổ chức gặp mặt thầy cô cựu giáo chức của Trường.

Ngày 25/01/2019, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN), ĐHQGHN tổ chức gặp mặt thầy cô cựu giáo chức của Trường. Đây là dịp để các thế hệ cựu giáo chức gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm cũng như chia sẻ về những bước phát triển của Trường qua từng giai đoạn. Chương trình diễn ra trang trọng và đầm ấm tại Hội trường tầng 7 nhà T5, 334 Nguyễn Trãi.

Niềm vui hội ngộ của các cựu giáo chức với cán bộ Trường ĐHKHTN trong niềm vui chung “Mừng Đảng mừng Xuân” của đất nước

Đến dự buổi gặp mặt thân mật này, có sự hiện diện của Ban Giám hiệu, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn Trường, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng đông đủ các thầy cô cựu giáo chức, cựu cán bộ viên chức của Trường.

Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Nội phát biểu

Phát biểu chúc Tết toàn thể cựu giáo chức, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, GS.TS. Nguyễn Văn Nội ghi nhận tâm huyết, sáng tạo và những cống hiến không mệt mỏi của các cựu giáo chức đã đóng góp đáng kể vào thành tích chung của Nhà trường. Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Hội Cựu giáo chức là một phần quan trọng của thực thể Trường ĐHKHTN. Nhà trường cam kết tạo điều kiện tốt nhất và sẵn sàng ủng hộ các hoạt động của Hội”.

PGS.TS. Trần Huy Hổ - Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức Trường phát biểu tại gặp mặt

PGS.TS. Trần Huy Hổ - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức đã thay mặt gần toàn thể hội viên cảm ơn sự hỗ trợ của Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị đã ủng hộ và giúp đỡ các chi hội của Hội Cựu giáo chức. PGS.TS. Trần Huy Hổ chúc mừng những thành tựu Trường ĐHKHTN đã đạt được trong năm qua và hy vọng sang năm mới Trường sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa.

“Kính lão trọng thọ” là truyền thống tốt đẹp thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của các thế hệ đi sau với người cao tuổi. Lãnh đạo Trường ĐHKHTN trao quà mừng thọ cho 22 cựu giáo chức thượng thọ 80, 85 tuổi và đại thọ 90 và trên 95 tuổi.

Lãnh đạo Trường ĐHKHTN trao quà mừng thọ cho các cựu giáo chức đại thọ trên 95 tuổi

Hơn 500 cựu giáo chức Trường ĐHKHTN là thành viên của Hội Cựu giáo chức Trường ĐHKHTN. Hội thành lập vào năm 2007 với hơn 300 hội viên là các giảng viên, cán bộ đã công tác tại Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội trước đây và Trường ĐHKHTN ngày nay. Hiện Hội Cựu giáo chức Trường ĐHKHTN là thành viên lớn nhất của Hội Cựu giáo chức Đại học Quốc gia Hà Nội. Nhiều cựu giáo chức có những đóng góp tích cực trong việc tham gia hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học: các công bố trên các tạp chí khoa học trong và ngoài nước; hướng dẫn học viên sau đại học hoàn thành luận văn, luận án; xuất bản sách chuyên khảo, giáo trình,...

Một số hình ảnh khác tại buổi gặp mặt: