Ngày 18/11/2017, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ký Quyết định số 2380/QĐ-CTN phong tặng Danh hiệu “Nhà giáo Nhân dân” cho 64 cá nhân và Quyết định số 2381/QĐ-CTN phong tặng Danh hiệu “Nhà giáo Ưu tú” cho 748 cá nhân đã có thành tích trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của dân tộc.

Trường ĐHKHTN có 2 Nhà giáo Nhân dân và 6 Nhà giáo Ưu tú được phong tặng. Danh hiệu Nhà giáo Nhân dân được phong tặng cho GS.TS Nguyễn Quang Báu - Giảng viên Cao cấp Khoa Vật lý và PGS.TS Nguyễn Vũ Lương, Giảng viên cao cấp, Chủ tịch Hội đồng KH&ĐT Trường THPT Chuyên KHTN.

 

          

GS.TS. Nguyễn Quang Báu và PGS.TS. Nguyễn Vũ Lương (ảnh từ trái sang)

Danh hiệu Nhà giáo Ưu tú được phong tặng cho 6 Nhà giáo: PGS.TS Nguyễn Hữu Nhân, Trưởng Phòng Sau đại học; PGS.TS Nguyễn Xuân Quýnh, Giảng viên Cao cấp Khoa Sinh học; PGS.TS Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Khoa Khí tượng Thủy văn và Hải dương học; GS.TS Phan Văn Tân, Giảng viên Cao cấp Khoa Khí tượng, Thủy văn và Hải dương học; PGS.TS Phạm Quang Tuấn, Trưởng Khoa Địa lý; PGS.TS Nguyễn Văn Vượng, Trưởng Khoa Địa chất.

     

PGS.TS Nguyễn Hữu Nhân và PGS.TS Nguyễn Xuân Quýnh (ảnh từ trái sang)

    

PGS.TS Nguyễn Thanh Sơn và GS.TS Phan Văn Tân (ảnh từ trái sang)

    

PGS.TS Phạm Quang Tuấn và PGS.TS Nguyễn Văn Vượng (ảnh từ trái sang)

Những danh hiệu cao quý trên thể hiện sự ghi nhận và tôn vinh của Nhà nước, là niềm vinh dự của các cá nhân, đồng thời là niềm tự hào của Trường ĐHKHTN.