Chiều ngày 23/01/2019, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN), ĐHGQGHN tổ chức chương trình “Cùng sinh viên đón Tết 2019” và trao tặng 10 suất học bổng của TW Đoàn TNCS HCM cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập xuất sắc.

Chiều ngày 23/01/2019, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN), ĐHGQGHN tổ chức chương trình “Cùng sinh viên đón Tết 2019” và trao tặng 10 suất học bổng của TW Đoàn TNCS HCM cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập xuất sắc.

Gần 50 bạn sinh viên đã có mặt tại chương trình “Cùng sinh viên đón Tết”

Tham dự chương trình có PGS. TSKH. Vũ Hoàng Linh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS. TS. Nguyễn Hữu Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng ban chức năng, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường.

Trước thềm Xuân Kỷ Hợi đang tới gần, Ban lãnh đạo Trường trao tặng 40 suất quà Tết nhằm khích lệ sinh viên hoàn cảnh khó khăn, có tinh thần cố gắng trong học tập.

PGS. TSKH Vũ Hoàng Linh – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Tại sự kiện, PGS. TSKH. Vũ Hoàng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể sinh viên cùng gia đình. Phó Hiệu trưởng nhắn nhủ: “Mong các em có khoảng thời gian ăn Tết đầm ấm, hạnh phúc bên người thân và một năm mới thành công trong học tập để “Vững tư duy, bền sự nghiệp” như khẩu hiệu lâu nay của Trường”.

PGS. TSKH Vũ Hoàng Linh trao quà Tết cho các sinh viên

Đại diện các thầy trao 40 suất quà Tết cho các sinh viên

Đại diện phòng Chính trị và Công tác sinh viên trao quà

Đặc biệt, TW Đoàn TNCS HCM trao tặng 10 suất học bổng tổng trị giá 20 triệu đồng cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học kì 1 năm học 2018-2019.

Thầy Vũ Hoàng Linh trao học bổng cho các bạn sinh viên

Bí thư Đoàn trường – TS. Đào Sỹ Đức trao học bổng

Đáp lại sự quan tâm của Trường, Hoàng Hải Yến – K63 Khoa học Môi trường thay mặt sinh viên phát biểu: “Chúng em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới BGH, các thầy cô, anh chị trong Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên vì những phần thưởng ấm áp này. Chúng em xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong học tập để không phụ lòng các thầy cô”.

Hoàng Hải Yến – K63 Khoa học Môi trường gửi lời cảm ơn tới nhà trường

Lò Văn Nguyên – một bạn sinh viên dân tộc thiểu số đến từ Sơn La tâm sự: “Là người dân tộc, điều kiện kinh tế khó khăn nên em cảm thấy học bổng này giúp đỡ em rất nhiều trong việc chi trả học phí và trang trải cuộc sống”.

Bạn Lò Văn Nguyên (K63 Hóa học) vui mừng nhận học bổng của Trung ương Đoàn TNCS HCM

Sinh viên năm nhất, Khoa Quản lý tài nguyên và môi trường - Bùi Thị Huyền Thư cho biết em cảm thấy khá vui và bất ngờ trước sự quan tâm của Trường tới các vấn đề của sinh viên, đặc biệt với những bạn có điều kiện kinh tế khó khăn như nhà em. “Cận dịp Tết đến xuân về, những phần quà là nguồn khích lệ lớn giúp cho bọn em có động lực học tập tốt hơn” – Bùi Thị Huyền Thư chia sẻ.

Sinh viên Bùi Thị Huyền Thư sinh ra từ vùng núi nghèo khó ở Tân Lạc, Hòa Bình chia sẻ niềm vui khi nhận quà Tết

Cũng trong chương trình, các đại diện lãnh đạo phòng Đào tạo, phòng Chính trị và Công tác sinh viên và thầy, cô các khoa lắng nghe những nguyện vọng và giải đáp thắc mắc của sinh viên. Đây là hoạt động thiết thực giúp thầy và trò Trường ĐHKHTN thấu hiểu và xích lại gần nhau hơn.

Thầy cô và sinh viên chụp ảnh kỷ niệm