Ngày 28/11/2017, Trường ĐHKHTN tổ chức Lễ Khai giảng Bậc đào tạo Sau đại học năm 2017. Năm nay, 296 học viên cao học và 32 nghiên cứu sinh đã trúng tuyển vào Trường ĐHKHTN sau 02 đợt tuyển sinh.

Ngày 28/11/2017, Trường ĐHKHTN tổ chức Lễ Khai giảng Bậc đào tạo Sau đại học năm 2017. Năm nay, 296 học viên cao học và 32 nghiên cứu sinh đã trúng tuyển vào Trường ĐHKHTN sau 02 đợt tuyển sinh.

Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo ĐHQGHN - PGS.TS. Đinh Văn Dũng, Phó Trưởng Ban Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên; đại diện lãnh đạo trường bạn - PGS.TS. Nguyễn Mạnh Tuân - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN. Về phía Trường ĐHKHTN có Phó Hiệu trưởng - PGS.TS. Nguyễn Tiền Giang cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, Khoa trực thuộc.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đại diện lãnh đạo Trường ĐHKHTN đọc diễn văn khai mạc, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Tiền Giang nhấn mạnh phương châm "Tri thức, sáng tạo, tiên phong và trách nhiệm xã hội là cội nguồn của thành công xuất sắc" của Nhà trường. PGS.TS. Nguyễn Tiền Giang khẳng định, Nhà trường đã luôn cập nhật và hiện đại hóa nội dung chương trình của gần 100 chuyên ngành đào tạo Thạc sĩ và Tiến sĩ.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Tiền Giang đọc diễn văn khai mạc Lễ Khai giảng

Phó Hiệu trưởng chúc mừng các tân học viên, nghiên cứu sinh và gửi gắm: "Chúng tôi hy vọng các anh, các chị sẽ vượt qua mọi khó khăn, tích cực học tập, nghiên cứu để đạt kết quả cao nhất, góp phần nâng cao thương hiệu của Trường ĐHKHTN - một đơn vị anh hùng trong thời kỳ đổi mới và là một trong số ít Trường đại học được vinh dự nhận Huân chương Hồ Chí Minh lần thứ hai". PGS.TS. Nguyễn Tiền Giang tin tưởng những thành tựu đào tạo sau đại học sẽ được nhân lên, được phát huy, góp phần tích cực vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực khoa học trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

PGS.TS. Trần Thị Hồng, Phó Trưởng Phòng Sau đại học công bố các quyết định công nhận 296 học viên cao học và 32 nghiên cứu sinh năm 2017.

Tân học viên Nguyễn Như Anh, nguyên là sinh viên K58 Khoa Vật lý của Trường được vinh dự chia sẻ niềm tự hào trúng tuyển và trách nhiệm của người học. Như Anh khẳng định, tương lai tốt đẹp chỉ chờ đón những người có nghị lực và quyết tâm cao.

Đại diện hơn 300 học viên cao học và nghiên cứu sinh, Nguyễn Như Anh hứa: "Chúng tôi nguyện sẽ cố gắng hết sức mình, giữ vững danh hiệu anh hùng của Nhà trường và viết tiếp truyền thống 60 năm vẻ vang, để danh tiếng của Trường không chỉ vang vọng trong nước mà còn lan tỏa trong khu vực và trên thế giới".

Học viên Nguyễn Như Anh tặng hoa cho đại diện lãnh đạo ĐHQGHN và Trường ĐHKHTN

Tại buổi Lễ, Phòng Sau đại học đã phổ biến quy chế đào tạo sau đại học, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên phổ biến các chế độ chính sách đối với học viên, nghiên cứu sinh. Sau Lễ Khai giảng, học viên cao học và nghiên cứu sinh gặp mặt theo kế hoạch của các Khoa.