Chiều ngày 30/8/2019, Lễ trao chứng nhận tài trợ Câu lạc bộ Khởi nghiệp và Công nghệ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên của VinTech City đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Description: C:\HUS2019\8.2019\30.8.TaitroCLBkhoinghiepvaCongnghe\anh3.jpg

PGS.TS. Nguyễn Tiền Giang, đại diện lãnh đạo Trường tham dự buổi lễ

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo và đông đảo các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học. Đại diện Trường Đại học Khoa học Tự nhiên có PGS.TS. Nguyễn Tiền Giang - Phó Hiệu trưởng, TS. Đào Sỹ Đức - Bí thư Đoàn thanh niên (chỉ đạo hoạt động của Câu lạc bộ), TS. Đinh Nho Thái - Phó trưởng Phòng Khoa học - Công nghệ, TS. Lê Hữu Tuyến - Phó trưởng Phòng Hành chính - Đối ngoại, TS. Nguyễn Văn Thức - Chủ nhiệm Câu lạc bộ và đông đảo sinh viên của Trường.

Description: C:\HUS2019\8.2019\30.8.TaitroCLBkhoinghiepvaCongnghe\anh4.jpg

Bà Trương Lý Hoàng Phi - Tổng Giám đốc VinTech City chia sẻ tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc VinTech City, bà Trương Lý Hoàng Phi khẳng định, VinTech City muốn hợp tác, hỗ trợ các trường Đại học nghiên cứu ứng dụng và khởi nghiệp. VinTech City sẽ triển khai chương trình đồng hành cùng các CLB của các trường Đại học thông qua việc tài trợ cho các CLB và định hướng về mặt chuyên môn.

Description: C:\HUS2019\8.2019\30.8.TaitroCLBkhoinghiepvaCongnghe\anh9.jpg

Bà Trương Lý Hoàng Phi - Tổng Giám đốc VinTech City tặng hoa cho TS. Đào Sỹ Đức - đại diện Câu lạc bộ Khởi nghiệp và Công nghệ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên

Đây là một trong nhiều chương trình hợp tác và tài trợ của VinTech City, ngoài ra còn có: Quỹ tài trợ nghiên cứu ứng dụng VinTech Fund, Chương trình tài trợ lab nghiên cứu, Tổ chức, đồng tổ chức, và tài trợ các hội thảo, sự kiện lớn về nghiên cứu ứng dụng và nhân lực công nghệ, Chương trình học kỳ doanh nghiệp, Chương trình đào tạo SAP,...

Nhiều sinh viên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên quan tâm tới sự kiện

Câu lạc bộ Công nghệ và khởi nghiệp của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN là một trong 8 câu lạc bộ của 8 trường Đại học ở miền Bắc được VinTech City lựa chọn tài trợ.

Description: C:\HUS2019\8.2019\30.8.TaitroCLBkhoinghiepvaCongnghe\anh11.jpg

Đại diện 08 trường Đại học miền Bắc có CLB Công nghệ – Khởi nghiệp được VinTech City tài trợ 

Các trường Đại học có CLB Công nghệ – Khởi nghiệp được VinTech City tài trợ bao gồm:

1. Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN

2. Học viện Kỹ thuật Quân sự

3. Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN

4. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

5. Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

6. Trường Đại học Hải Phòng

7. Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông, ĐH Thái Nguyên

8. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Trong khuôn khổ buổi lễ, diễn ra Toạ đàm Khởi nghiệp sáng tạo với sinh viên với các diễn giả đặc biệt là những người Việt Nam và nước ngoài có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, khởi nghiệp.

Description: C:\HUS2019\8.2019\30.8.TaitroCLBkhoinghiepvaCongnghe\anh12.jpg

Description: C:\HUS2019\8.2019\30.8.TaitroCLBkhoinghiepvaCongnghe\anh13.jpg

Sinh viên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tham dự buổi lễ

Được biết, Câu lạc bộ Khởi nghiệp và Công nghệ Trường Đại học Khoa học Tự nhiên sẽ sớm ra mắt toàn Trường trong thời gian tới. Hoạt động của Câu lạc bộ sẽ có nhiều lớp học, cuộc thi khởi nghiệp dành cho học sinh, sinh viên của Trường.