Tuần sinh hoạt công dân Trường Đại học Khoa học Tự nhiên khai mạc ngày 08/9/2016.

Thực hiện chỉ đạo công văn số 3836/BGDĐT-CTHSSV của Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 08/8/2016; hướng dẫn công văn số 1926/HD-ĐHQGHN của Đại học Quốc gia Hà Nội ngày 06/7/2016 về việc “Hướng dẫn công tác HSSV đầu năm học 2016 – 2017”, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tổ chức lớp học chính trị tuần sinh hoạt công dân cho học sinh, sinh viên từ ngày 08/9 – 02/10/2016. Đây là hoạt động thường niên được Nhà trường tổ chức hằng năm.

Tới dự tuần sinh hoạt có PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh – Phó hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm các lớp,… và các bạn sinh viên.

Phát biểu trong buổi khai mạc, Phó Hiệu trưởng Vũ Hoàng Linh chúc mừng gần 1000 sinh viên khóa QH.2016.T đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh để trở thành tân sinh viên của Trường ĐHKHTN – trường đại học đầu ngành trong cả nước về đào tạo và nghiên cứu khoa học cơ bản. PGS đã giới thiệu khái quát về cơ cấu tổ chức, truyền thống xây dựng và phát triển cũng như định hướng trở thành đại học nghiên cứu tiên tiến của Nhà trường. PGS hi vọng, các bạn sinh viên sẽ nhanh chóng hòa nhập, bước vào năm học mới với tinh thần phấn khởi, tự tin.

Trong thời gian diễn ra tuần sinh hoạt công dân, sinh viên các khóa lần lượt được đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng giới thiệu, giải đáp các vấn đề về quy chế đào tạo, rèn luyện của Bộ Giáo dục cũng như của Nhà trường; quy chế HSSV; quyền lợi và trách nhiệm của người sinh viên đối với Nhà trường,… Sinh viên cũng được nghe báo cáo viên nói chuyện về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong và ngoài nước; tình hình an ninh trong nước, khu vực và trên thế giới.

(HUS Media)