Sáng ngày 27/01/2016, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tổ chức buổi gặp mặt sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Bính Thân.

Sáng ngày 27/01/2016, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã tổ chức buổi gặp mặt các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Bính Thân. Đây là hoạt động được Nhà trường tổ chức thường niên mỗi dịp Tết đến nhằm khích lệ, động viên tinh thần học tập, vượt qua khó khăn cho các bạn sinh viên.

Tới dự buổi gặp mặt có PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Đoàn Văn Vệ - Trưởng phòng Đào tạo; TS Nguyễn Thanh Bình – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, TS Đỗ Minh Hà – Phó Bí thư Đoàn trường cùng 25 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã cố gắng vươn lên trong học tập và đạt kết quả tốt. Danh sách 25 bạn sinh viên thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn đã được các chi đoàn, liên chi đoàn bình chọn gửi lên nhà trường qua phòng Chính trị và Công tác sinh viên. Trong buổi gặp mặt, các bạn đã chia sẻ có bạn có hoàn cảnh gia đình khó khăn, con hộ nghèo, con thương bệnh binh, con liệt sĩ; mồ côi; có bạn bị tàn tật, thậm chí có bạn không thể đi lại được, hằng ngày phải có người cõng đến giảng đường,… nhưng các bạn đã vượt qua mặc cảm bản thân, vượt qua mọi khó khăn, chăm chỉ học hành với một đam mê, khát khao vươn lên và đều đạt kết quả học tập tốt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh nhấn mạnh, Nhà trường luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong học tập cũng như ổn định cuộc sống để yên tâm học tập. TS. Đoàn Văn Vệ và TS. Nguyễn Thanh Bình cũng đã chia sẻ, trao đổi với các bạn sinh viên nhằm giải đáp một số thắc mắc cũng như hỗ trợ sinh viên trong học tập.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh đã trao những phần quà ý nghĩa cho các em nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân.

(HUS Media)