THƯ CHÚC MNG NĂM MI

CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN, ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Nhân dịp Xuân BÍNH THÂN 2016, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, với tình cảm trân trọng nhất tôi xin gửi đến quý thầy cô, toàn thể cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh đã và đang công tác, nghiên cứu, học tập tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN lời chúc  tốt đẹp nhất. Kính chúc quý vị một năm mới hạnh phúc và thành công.

Text Box:  Năm 2015, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên của chúng ta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đạt được những thành tựu to lớn trên nhiều lĩnh vực công tác.

Trong năm qua các đội tuyển học sinh, sinh viên tham dự các kì thi trí tuệ quốc gia, quốc tế đạt thành tích xuất sắc, với tổng số 34 giải đã dành được; cán bộ của Trường đã công bố 247 bài báo đăng trên tạp chí khoa học quốc tế (trong đó có 213 bài thuộc danh mục ISI/SCOPUS) và đạt nhiều giải thưởng khoa học công nghệ cấp quốc gia, quốc tế; có thêm 03 chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á AUN. Nhà trường được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Cờ thi đua đơn vị xuất sắc tiêu biểu của ĐHQGHN; nhiều đơn vị trực thuộc Trường đã được nhận Huân chương, Bằng khen cao quý của Nhà nước.

Chúng ta có quyền tự hào về những thành tựu đó. Lãnh đạo Nhà trường xin ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành quả to lớn của toàn thể cán bộ công chức viên chức, học sinh sinh viên Nhà trường đã đạt được trong năm qua.

Bước sang năm 2016, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đón chào kỷ niệm 60 năm truyền thống xây dựng và trưởng thành, Lãnh đạo Nhà trường tin tưởng rằng cán bộ, công chức, viên chức, học sinh sinh viên, học viên sau đại học Trường ta sẽ phát huy hơn nữa truyền thống Trường Anh hùng; đoàn kết, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục đưa Trường ta lên tầm cao mới, hội nhập và phát triển.

       HIỆU TRƯỞNG

 

PGS. TS. Nguyễn Văn Nội